site-logo

Blog

Thiết kế Catalogue công ty cung cấp thiết bị máy móc tiêu hao TNHH B&H TECH

Catalogue là ấn phẩm đại diện thương hiệu không thể thiếu, là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng, là nhân tố quan trọng giúp tạo ấn tượng và giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.
Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ hiện đại, Tân Nhật Minh luôn làm hài lòng 100% khách hàng khi đến với công ty.
Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH B&H TECH để thiết kế và in Catalogue.
Dưới đây là một số nét về Công ty TNHH B&H TECH:
Công ty TNHH B&H TECH được thành lập do sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bắc Ninh cấp phép. Trải qua những năm mở rộng và phát triển, công ty đã trở thành một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị máy móc tiêu hao phục vụ cho ngành công nghiệp tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận như: Hải Dương. Hưng Yên, Thái Nguyên… Hiện nay hoạt động kinh doanh của công ty đã được chuyên biệt hóa và không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh và phát triển thị trường.
Công ty TNHH B&H TECH chuyên cung cấp các loại trang thiết bị tiêu hao phục vụ cho công nghiệp như:
– Thiết bị máy móc, thiết bị khuôn
– Các thiết bị kim loại chính xác
– Các loại máy đo, keo xịt
– Các loại nước rửa khuôn…
– Thiết bị tiêu hao trong sản xuất
– Thiết bị hàn nối, in các loại tem mác
– Khung, giá, xe đẩy…
Cam kết của công ty xuyên suốt tất cả các khía cạnh hoạt động kinh doanh – đó là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công ty TNHH B&H TECH do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:
Thiết kế và in Catalog Công ty TNHH B&H TECH
Thiết kế và in Catalog Công ty TNHH B&H TECH 1
Thiết kế và in Catalog Công ty TNHH B&H TECH 2
Sở hữu công nghệ in Catalogue hiện đại với quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, Tân Nhật Minh cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với công ty. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.
Post Views: 955

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359