site-logo

Blog

Vai trò của decal và Công ty in decal giá rẻ

Decal là một dạng giấy được in ấn hình ảnh, thông tin lên trên, và bên dưới là một lớp keo để kết dính hình ảnh đó lên trên bề mặt sản phẩm. Tận dụng được hình ảnh và logo để in ấn nên các công ty thường thiết kế và in decal nhãn mang thương hiệu của công ty mình để làm đại diện.

Vai trò của decal

Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Nếu không có decal, những sản phẩm đóng chai đóng lọ sẽ vô cùng nhàm chán và vô vị khi nó không được khoác lên những lớp áo riêng biệt. Những chiếc tem nhãn, in decal với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau tạo ra tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm cũng sẽ thu hút người tiêu dùng hơn.

Giúp khách hàng biết được thông tin sản phẩm

Nội dung chính được hiển thị trên các loại decal là những thông tin liên quan đến sản phẩm, từ nguồn gốc, xuất xứ, thời hạn sử dụng… đề chi tiết các thành phần trong đó. Tất cả giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp, lại giúp doanh nghiệp khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm mang lại.

Công cụ marketing hiệu quả

Thông tin về quảng cáo in ấn sản phẩm, thương hiệu và doanh nghiệp của bạn sẽ được in lên decal. Người tiêu dùng vừa dễ dàng tiếp cận với cơ sở kinh doanh. Đồng thời cũng giúp khách hàng trong việc nhận diện thương hiệu, ghi lại dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng.

Tăng doanh số bán hàng

Chắc chắn rồi, khi bạn có một sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, các thành phần tự nhiên không độc hại. Thương hiệu của bạn được khách hàng ghi nhớ và tin dùng. Thì việc doanh số bán hàng tăng trưởng cũng là điều dễ hiểu. Từ kết quả của một cuộc khảo sát, khá nhiều người tin rằng, với mỗi mẫu in decal được dán lên sản phẩm đem lại cảm giác an tâm hơn khi mua hàng

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ thiết kế và in decal uy tín, chất lượng chưa. Hãy đến với Tân Nhật Minh – một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh khác trên cả nước. Sở hữu công nghệ in hiện đại với quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn trẻ trung nhiệt tình với khách hàng cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động, có tính thẩm mỹ cao chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

Dưới đây là một vài hình ảnh của decal do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế và in decal
Thiết kế và in decal 1
Thiết kế và in decal 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359

Post Views: 464

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359