site-logo

Blog

In decal sản phẩm giá rẻ

Tem nhãn là phần không thể thiếu để dán lên sản phẩm giúp bảo vệ thương hiệu cũng như quyền lợi cho đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng.

In tem nhãn decal là những sản phẩm dùng để dán trực tiếp lên chai, lọ, hộp sản phẩm. Nó cung cấp các thông tin như đơn vị cung cấp, địa điểm thời gian sản xuất, thành phần,… Những sản phẩm có đầy đủ tem nhãn sản phẩm sẽ tạo độ tin cậy về chất lượng hơn và kích thích người tiêu dùng chọn mua hơn.

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tem decal hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn nỗ lực cố gắng đem đến cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế và in decal do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế và in decal sản phẩm giá rẻ
Thiết kế và in decal sản phẩm giá rẻ 1
Thiết kế và in decal sản phẩm giá rẻ 2

Tân Nhật Minh chúng tôi là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu in ấn theo yêu cầu từ nhiều chất liệu khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 329

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359