site-logo

Blog

Thiết kế Catalogue đèn LED Việt Nam

Tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội, Tân Nhật Minh đã và đang cho ra hàng trăm hàng ngàn cuốn Catalogue và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TLC LIGHTING.

Sau đây là một số nét về TLC LIGHTING:

TLC LIGHTING – được thành lập năm 2014. Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, TLC Lighting vinh dự nằm trong Top 100 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và đã dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất các dòng đèn LED chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật giàu kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cho ra đời những dòng sản phẩm đảm bảo 3 tiêu chí: “ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ – BẢO HÀNH LÂU DÀI” Những sản phẩm chính của TLC Lighting: Đèn LED chiếu sáng dân dụng, Đèn led âm trần đơn sắc – 3 màu các loại, đèn âm trần viền trắng viền vàng, âm trần mặt cong, âm trần khối đúc, âm trần COB, Panel tấm, đèn âm trần đơn sắc 3 màu, led dây, led tuýp các loại, đèn led âm nổi, đèn rọi ray, đèn led búp… Đèn LED công nghiệp: Đèn led pha, đèn nhà xưởng, đèn led đường phố… Hiện nay, các dòng sản phẩm đèn LED TLC Lighting đã có mặt tại mọi tỉnh thành trên cả nước với hơn 45 nhà phân phối và hơn 5000 đại lý cấp 1. Đây chính là sự khẳng định thương hiệu, vị thế của TLC Lighting trên thị trường và chúng tôi luôn xứng đáng là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt. TLC Lighting luôn hy vọng bằng chính sức mạnh trí tuệ, công nghệ hiện đại, tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên và sự hợp tác của hệ thống khách hàng, TLC Lighting sẽ ngày càng phát triển và vững bước thành công hơn.

Dưới đây là Catalogue của  TLC LIGHTING do Tân Nhật Minh  thiết kế và in ấn:

Thiết kế Catalogue đèn LED sản xuất tại Việt Nam
Thiết kế Catalogue đèn LED sản xuất tại Việt Nam 1
Thiết kế Catalogue đèn LED sản xuất tại Việt Nam 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên  hệ ngay với chúng tôi hôm nay qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359 để được sở hữu những cuốn Catalogue hoàn hảo nhất.

Post Views: 381

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359