site-logo

Blog

Thiết kế Catalog thiết bị thủy hải sản

Catalogue là doanh mục thể hiện những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, được xem là công cụ giao tiếp vô cùng hiệu quả giữa công ty với khách hàng của mình. Hiện nay Catalogue có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh, quảng bá của doanh nghiệp.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần Quốc Tế Đông Dương để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần Quốc Tế Đông Dương:

Công ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương được thành lập ngày 24/06/2004, trải qua gần 18 năm phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng của công ty trải rộng trên các lĩnh vực: y tế, dược phẩm, hóa chất, thực phẩm, công nghệ sinh học, công nghệ cơ-điện tử, nuôi trồng thủy hải sản…

Với mong muốn cung cấp một giải pháp tổng thể cho ngành nuôi tôm công nghệ cao từ thiết bị nuôi trồng cho đến thức ăn thủy sản, sản phẩm bổ sung probiotic, chế phẩm sinh học và các sản phẩm bổ sung khoáng, dinh dưỡng… Công ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương đã quyết định xây dựng Nhà máy chế phẩm sinh học Ibiopharm Việt Nam trên nền diện tích 40.000m² và đi vào hoạt động năm 2018. Các sản phẩm của Công ty cổ phần Quốc Tế Đông Dương cung cấp không chỉ đáp ứng các yêu cầu cao về chất lượng của người sử dụng mà còn là một lựa chọn kinh tế cho các khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Công ty cổ phần Quốc Tế Đông Dương do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương 1
Thiết kế và in Catalogue Công ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 488

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359