site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue nhà cung cấp mạng viễn thông CMC Telecom

Tân Nhật Minh luôn tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in brochure, Catalogue hàng đầu tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của CMC Telecom để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một số nét về CMC Telecom:

CMC Telecom tự hào là nhà cung cấp viễn thông & CNTT tổng thể hàng đầu cho doanh nghiệp trong các tòa nhà các chuỗi cửa hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. CMC Telecom là đơn vị viễn thông đầu tiên đưa đưa công nghệ GPON về Việt Nam. Với lợi thế băng thông lớn ( lên tới 2,5G), dịch vụ Internet cáp quang của CMC Telecom đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị tăng trên internet khác như: Tổng đài ảo, Thoại IP, điện thoại đám mây( Cloud)… Với lợi thế “ Đa dịch vụ trên một đường truyền” CMC Telecom đã mang lại lợi thế lớn cho doanh nghiệp về giảm chi phí, đầu tư nhân lực và tăng tốc độ kinh doanh. Đó là lí do CMC Telecom vươn mình trở thành đơn vị số 1 Việt Nam cung cấp tổng thể dịch vụ tích hợp Công nghệ thông tin vào viễn thông.

Hình ảnh Catalogue của CMC Telecom do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in Catalogue CMC Telecom
Thiết kế và in Catalogue CMC Telecom 1
Thiết kế và in Catalogue CMC Telecom 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 440

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359