site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty xây dựng An Bình

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình để thiết kế và in Catalogue.

Dưới đây là một số nét về Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại như cung ứng, tư vấn xây dựng và hoàn thiện các công trình dân dụng lớn nhỏ với các trang thiết bị mà công ty chúng tôi cung cấp như: Cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm kính, cửa kính chịu lực, trần vách thạch cao hoàn thiện các công trình nội thất v.v…với dịch vụ và chất lượng đảm bảo, chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm của các đối tác, khách hàng của mình. Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình luôn đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu. Do vậy, đối tác luôn chọn chúng tôi như là một địa chỉ tin cậy, gửi gắm công trình. Với hàng loạt dự án chúng tôi đã ký kết, triển khai thi công như: SAMSUNG Thái Nguyên, Đại học FPT, CT5 Bộ Quốc Phòng ( Đà Nẵng), Trường Mầm non Mậu Lương, MB Bank, Agribank … và hàng loạt các công trình dân dụng khác.

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ, chuyên cung ứng các thiết bị vật tư xây dựng bao gồm các công trình dân dụng từ 2005, qua quá trình hoạt động, cửa hàng nhanh chóng có được uy tín và được biết đến tại Hà Nội. Nhận thấy nhu cầu của thị trường ngày càng lớn, đòi hỏi càng khắt khe và khối lượng công trình cũng ngày càng lớn, các thành viên cốt cán đã kêu gọi các cổ đông giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã thành lập lên công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình, viết tắt là Anbinh CIT.,JSC và đến nay đã nhanh chóng phát triển mở rộng, hoạt động, vươn lên trở thành một trong những công ty cung ứng vật tư và hoàn thiện công trình xây dựng, đặc biệt là cung cấp và lắp đặt hoàn thiện Cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm kính… có uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Dưới đây là Catalogue của Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình
Thiết kế và in Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình 1
Thiết kế và in Công ty cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng An Bình 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 281

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359