site-logo

Blog

In hồ sơ năng lực (profile) nhà thông minh Lumi Việt Nam (smart home)

Catalogue là tập hợp những chi tiết, thông tin giúp khách hàng hệ thống một cách đầy đủ, có cái nhìn tổng thể nhất về công ty, doanh nghiệp đó.

Việc in catalogue ngày nay không mấy xa lạ với nhiều người so với trước đây khi các công nghệ về in ấn và quảng cảo phát triển mạnh trong thời đại ngày nay. Đặc biệt là khi ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp cần nhu cầu quảng bá hình ảnh của mình.

Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì việc in catalogue là một món trang sức – cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây không chỉ là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi, mà còn là một tập hợp các thông tin ngắn gọn giúp quảng bá cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần Lumi Việt Nam.

Dưới đây là Catalogue của Công ty cổ phần Lumi Việt Nam mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Hồ sơ năng lực nhà thông minh Lumi Việt Nam
Hồ sơ năng lực nhà thông minh Lumi Việt Nam 1
Hồ sơ năng lực nhà thông minh Lumi Việt Nam 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 338

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359