site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi đèn chiếu sáng ALVIN

Tờ rơi là tờ giấy được in những hình ảnh, chữ chi tiết nhất nhằm mục đích đưa nhiều nhất những thông tin hữu ích đến với đối tượng là khách hàng, quần chúng nhân dân nhằm nhiều mục đích khác nhau: mua sắm, tuyên truyền, nhận ưu đãi,…

Tờ rơi thường rất nhiều thông tin, trong đó những tin nổi bật và quan trọng được in to, rõ ràng và chiếm diện tích nhiều nhất của tờ giấy. Chúng thường là cụm danh từ ngắn nhưng ý tứ rõ ràng, vào thẳng vấn đề, tùy vào mỗi loại tờ rơi mà có những câu quảng cáo khác nhau.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của ALVIN LIGHTING để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là tờ rơi của ALVIN LIGHTING được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi đèn chiếu sáng ALVIN
Thiết kế và in tờ rơi đèn chiếu sáng ALVIN 1

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp chưa. Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những mẫu tờ rơi đẹp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 218

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359