site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file Tập đoàn NewStar

Kẹp file được dùng để đựng một bộ giới thiệu sản phẩm (tờ rơi, danh thiếp, catalogue brochure,…) hoặc hồ sơ kinh doanh đã được ký kết nhằm mục đích bảo quản, dễ dàng sử dụng và thuận tiện phân loại tài liệu. Kẹp file được dùng trong nội bộ công ty cũng như giao dịch với khách hàng.

Tác dụng của kẹp file với doanh nghiệp

Kẹp file không chỉ có tác dụng chính là đựng và bảo quản hồ sơ để việc sử dụng được dễ dàng, tiện lợi mà đối với doanh nghiệp nó còn có nhiều lợi ích thiết thực khác:

–  Quảng bá thương hiệu

–  Nhắn gửi thông điệp đến khách hàng

–  Đảm bảo thông tin đưa đến khách hàng một cách chuyên nghiệp

Hiểu được những lợi ích thiết thực mà một kẹp file mang đến cho doanh nghiệp, Tân Nhật Minh luôn chú trọng việc thiết kế và in ấn kẹp file. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng và tạo ấn tượng lớn cho khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần tập đoàn NewStar để thiết kế và in kẹp file.

Sau đây là đôi nét về Công ty Cổ phần Tập đoàn Newstar:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Newstar (NEWSTAR GROUP) là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó, dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (Xuất khẩu lao động) là lĩnh vực tiên phong và thế mạnh. NEWSTAR được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp đổi Giấy phép mới hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng số 689/LĐTBXH- GP ngày 28 tháng 12 năm 2022 (thay giấy phép số 1304/LĐTBXH-GP).

NEWSTAR được đầu tư đồng bộ, hiện đại về cơ sở vật chất, đặc biệt là yếu tố con người. Theo đó, nhân sự là yếu tố cốt lõi tạo dựng vị thế và uy tín của Tập đoàn. Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công ty NEWSTAR có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, am hiểu thị trường, tuân thủ pháp luật.

Dưới đây là kẹp của Công ty Cổ phần Tập đoàn Newstar được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in kẹp file, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Tân Nhật Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 239

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359