site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Trường học Seifu

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Trường học Viện Khoa học và Công nghệ thông tin Seifu.

Sau đây là một vài nét về Trường học Viện Khoa học và Công nghệ thông tin Seifu:

Trường học viện Khoa học và Công nghệ thông tin Seifu là một trường nổi tiếng nằm trong hệ thống Học viện Seifu. Được thành lập vào năm 1932 và nổi tiếng ở khu vực Kansai về tỷ lệ tiến học cao đáng kể. Khoa tiếng Nhật nhận được giấy phép của tỉnh Osaka và Hiệp hội Chấn hưng giáo dục Nhật ngữ. Ngoài ra, trường cũng được công nhận là trường học tốt được phê duyệt bởi Cục quản lý Xuất nhập cảnh Osaka.Trường học viện Công nghệ Thông tin Seifu có nhiều giảng viên kỳ cựu có nhiều năm kinh nghiệm. Là một ngôi trường nhận được sự hài lòng của học sinh và quý phụ huynh, khuyến khích giao lưu văn hóa đa quốc gia, và chú trọng giáo dục những nhân tài đáng tin cậy, được xã hội an tâm, tin tưởng và tôn trọng.

Đến nay, học sinh từ hơn 20 quốc gia đã học tại trường chúng tôi, tiếp nhận giáo dục, kiến thức, và dưới sự hướng dẫn của giáo viên các em đã tiến học lên những trường danh tiếng. Mỗi năm, nhiều học sinh đã tiến học lên các trường đại học công lập và các trường đại học tư thục nổi tiếng.

Du học nước ngoài là một trong những lựa chọn trọng đại trong cuộc đời của học sinh. Du học cũng là một trong những phương pháp để thử thách tính tự lập và dẫn lối thành công cho học sinh.

Dưới đây là Catalogue của Trường học viện Khoa học và Công nghệ thông tin Seifu được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in ấn Catalogue, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi. Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho Quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 204

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359