site-logo

Blog

Thiết kế và in hồ sơ năng lực xưởng sản xuất cơ khí ALPHA Kinh Bắc

Tân Nhật Minh tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của công ty TNHH Công Nghiệp Alpha Kinh Bắc để thiết kế và in Catalogue.

Sau đây là một số nét về công ty TNHH Công Nghiệp Alpha Kinh Bắc:

ALPHA Kinh Bắc khởi nghiệp từ một xưởng sản xuất cơ khí chế tạo chi tiết máy, chế tạo khuôn áp lực.

Các doanh nghiệp FDI chuyển dịch lớn vào Việt Nam kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước. Nhu cầu về máy móc công nghiệp chế tạo và máy móc sản xuất phụ trợ tăng cao. Đặc biệt là các máy móc công nghiệp hạng nặng đã qua sử dụng chất lượng còn tốt từ các nước nhóm G7+1. Với thế mạnh về kỹ thuật chế tạo cơ khí và kinh nghiệm vận hành sản xuất đúc ép nhựa, ALPHA Kinh Bắc đã tiếp cận với các nhà cung cấp từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan để đưa các sản phẩm đã qua sử dụng chất lượng còn tốt, phù hợp giá cả cạnh tranh vào thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước.

Dưới đây là Catalogue của công ty TNHH Công Nghiệp Alpha Kinh Bắc được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 162

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359