site-logo

Blog

Mẫu standee Nha Khoa

Standee thường được dùng để truyền tải thông điệp, đồng thời làm nhiệm vụ quảng cáo, marketing thương hiệu, giới thiệu chương trình, dịch vụ, sản phẩm của công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, standee còn được sử dụng để giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra, như những tấm biển hướng dẫn hỗ trợ cho khách hàng.

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết  kế và in Standee hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với Tân Nhật Minh, công ty của bạn cũng sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Thời gian qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Nha Khoa Alpha để thiết kế và in standee. Dưới đây là mẫu standee được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm của mình sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Không những thế đi kèm với chất lượng thì giá thành của các gói dịch vụ cũng vô cùng phải chăng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 173

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359