site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Công ty xuất khẩu lao động Thịnh Long Group

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thịnh Long.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thịnh Long (Thinh Long Group) là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực. Trong đó, Xuất khẩu lao động là trọng tâm và cũng là thế mạnh của Thịnh Long Group. Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công ty và đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực XKLĐ, am hiểu thị trường, tuân thủ pháp luật, luôn được các đối tác và người lao động đánh giá cao về chữ Tâm và chữ Tín. Thịnh Long Group đã đã trở thành một trong những doanh nghiệp XKLĐ hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm Công ty Thịnh Long đưa hàng ngàn chuyên gia, lao động, thực tập sinh trong các ngành nghề khác nhau sang làm việc tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Trung Đông,…

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thịnh Long để thiết kế và in Catalogue.

Dưới đây là Catalogue của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thịnh Long được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 105

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359