site-logo

Blog

Thiết kế catalogue cơ khí TPM

1. Đặc điểm catalogue cơ khí

Catalogue cơ khí là ấn phẩm quan trọng để giới thiệu các sản phẩm liên quan đến các thiết bị, giải pháp công nghệ của công ty. Đây là phương tiện giúp các công ty cơ khí quảng bá sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh đến với khách hàng hiệu quả. Khi thiết kế catalogue cơ khí cần chú ý đó là tên gọi, cấu tạo và chức năng của thiết bị công nghệ. Việc cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin sản phẩm sẽ khiến người xem hiểu rõ.

Cơ khí không giống như những lĩnh vực khác, sẽ có các sản phẩm, linh kiện nhỏ và cấu tạo phức tạp. Do đó nên đầu tư vào hình ảnh là quan trọng, đặc biệt là thiết kế ở nhiều góc độ khác nhau. Thiết kế hình ảnh sao cho khách hàng nhìn vào sẽ cảm nhận được sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty.

Catalogue cơ khí khá mới mẻ, đem đến cho quý khách hàng sự mới lạ, gây ấn tượng. Ngành nghề này có sự hạn chế về màu sắc trong các sản phẩm.Thiết kế và in catalogue phải có sự sáng tạo về mặt hình ảnh cũng như các chi tiết. Vì vậy các công ty cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn catalogue chuyên nghiệp.

Xem thêm tại đây: Báo giá thiết kế catalog

2. Thiết kế catalogue cơ khí TPM

Post Views: 30

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359