site-logo

Blog

In Tem 7 Màu Giá Rẻ Tại Hà Nội

Tem 7 màu là một trong những loại tem đặc biệt với màu sắc nổi bật, có khả năng đổi màu khi nhìn từ các góc độ khác nhau dưới ánh sáng. Với tính thẩm mỹ và khả năng bảo mật cao, tem 7 màu ngày càng được ưa chuộng.

Tem 7 màu là gì?

Đây  là loại tem cao cấp nhất trong tất cả các loại tem, được sử dụng như tem bảo hành, tem niêm phong, tem chống hàng giả, hàng nhái, tem tổ ong và khẳng định thương hiệu cao cấp cho doanh nghiệp.

Có thể nhiều người cũng biết tem 7 màu có tính ứng dụng rất cao bởi nó có mặt trên hầu hết các sản phẩm, hàng hóa hiện nay. Một đặc tính khác của tem 7 màu là tem có thể sẽ tự hủy (tự vỡ nát) sau khi đã bóc ra khỏi sản phẩm.

Ưu điểm của tem 7 màu:

Chống làm giả

Tem 7 màu được thiết kế với một loạt hiệu ứng màu sắc đặc biệt và khó sao chép. Điều này làm cho tem rất khó để làm giả, đặc biệt là khi bạn cố gắng sao chép hiệu ứng đổi màu sắc từ các góc độ khác nhau. Tem giúp ngăn chặn tình trạng hàng giả và hàng nhái, bảo vệ thương hiệu của bạn.

Tăng tính sang trọng cho sản phẩm

Tem 7 màu đẹp, tạo sự sang trọng và độc đáo cho sản phẩm. Hiệu ứng màu sắc đa dạng và lấp lánh làm cho sản phẩm nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chịu nhiệt và độ ẩm cao

Tem được bảo vệ bằng màng nilon và chịu được nhiệt độ cao cũng như độ ẩm cao mà không bị hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng. Nhờ đặc tính này mà tem vẫn giữ được tính thẩm mỹ và tính xác thực của nó trong mọi điều kiện môi trường.

Bạn đang có nhu cầu in tem 7 màu đẹp với mức giá phải chăng tại Hà Nội nhưng chưa tìm được đơn vị in tem 7 màu uy tín?

Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để sở hữu mẫu tem 7 màu ưng ý. Chúng tôi cam kết mang đến các mẫu tem 7 màu đẹp mắt, bền vững và chất lượng cao, giúp doanh nghiệp của bạn nâng tầm thương hiệu và bảo vệ sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là một số mẫu tem 7 màu mà quý khách hàng có thể tham khảo:

In tem 7 màu giá rẻ tại Hà Nội
In tem 7 màu giá rẻ tại Hà Nội
In tem 7 màu giá rẻ tại Hà Nội
In tem 7 màu giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm tại đây:

Mẫu thiết kế decal đẹp

In decal bạc, decal thiếc

In decal cuộn giá rẻ tại Hà Nội

Post Views: 101

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359