site-logo

Blog

In tem decal bạc, decal thiếc

Decal là tên gọi chung cho một loại giấy tự dính, nhãn tự dính lên trên bao bì hay bề mặt của bất kì sản phẩm nào đó của doanh nghiệp. Cấu tạo của nó gồm hai mặt, một mặt được thiết kế với nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau. Mặt thứ hai được trang bị một lớp keo, nếu muốn dán decal chỉ việc lột mặt sau của nó ra và dán trực tiếp lên sản phẩm của bạn.

In decal là một hình thức phục vụ cho mục đích marketing, trang trí, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp,…

Vai trò tem nhãn sản phẩm đối với doanh nghiệp

–   Giúp nhận biết thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp, nhà sản xuất

–   Giúp khách hàng nhớ và mua lại sản phẩm lần sau thông qua nhãn hiệu, mẫu tem sản phẩm

–   Nâng cao giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp

–   Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác

Vai trò tem nhãn đối với khách hàng

–   Tạo sự tin tưởng cho khách hàng vào nhà sản xuất

–   Minh bạch rõ ràng các thông tin cần thiết cho khách hàng

–   Khẳng định thương hiệu chất lượng của sản phẩm

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tem decal bạc, decal thiếc hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu tem decal bạc, decal thiếc mà quý khách hàng có thể tham khảo:

 

 

 

 

 

Việc sở hữu cho riêng mình một tem decal đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 243

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359