site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file công ty thiết bị vật tư Trường An

Kẹp file hay còn gọi là kẹp hồ sơ, folder là một dạng túi được thiết kế đặc biệt bằng chất liệu giấy, bìa cứng hoặc nhựa. Chúng được sử dụng rộng rãi trong trường học, doanh nghiệp, bệnh viện để đựng giấy tờ, tài liệu. Đặc biệt trong các doanh nghiệp, chúng là một vật quan trọng, được thiết kế riêng để chứa catalogue, tờ rơi, giấy chào hàng hoặc hồ sơ kinh doanh… Mục đích chung của các loại kẹp hồ sơ là giữ giấy tờ được sắp xếp gọn gàng, bảo quản tốt, dễ dàng sử dụng hơn.

Sau đây là một số vai trò kẹp file đối với doanh nghiệp:

–   Quảng bá thương hiệu: Dễ thấy rằng trên kẹp file có in ấn hình ảnh, logo công ty. Bởi vậy, vai trò đầu tiên của kẹp file chúng ta phải kể đến chính là việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Hơn hết, một kẹp file ấn tượng còn để lại dấu ấn đối với người xem, cũng như mở ra một mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

–   Nhắn gửi thông điệp đến khách hàng: trên kẹp file thể hiện nhiều thông tin về doanh nghiệp. Thông qua những nội dung chính trên kẹp file doanh nghiệp có thể dễ dàng nhắn gửi nhiều thông điệp đối với khách hàng.

–   Thể hiện tính chuyên nghiệp: Còn gì chuyên nghiệp bằng việc lưu trữ và gửi tài liệu đến cho khách hàng thông qua kẹp file. Thế nên, nếu doanh nghiệp muốn thể hiện mình là đơn vị làm việc chuyên nghiệp đừng bỏ lỡ việc sử dụng những chiếc kẹp file.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in kẹp file hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TNHH Thiết bị vật tư và dịch vụ kỹ thuật Trường An.

Dưới đây là kẹp file của Công ty TNHH Thiết bị vật tư và dịch vụ kỹ thuật Trường An được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in kẹp file công ty thiết bị vật tư và dịch vụ kỹ thuật Trường An
Thiết kế và in kẹp file công ty thiết bị vật tư và dịch vụ kỹ thuật Trường An 1

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu kẹp file đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 211

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359