site-logo

Blog

Thiết kế và in túi giấy Công ty đầu tư công nghệ EMC

Túi giấy là vật dụng không thể thiếu cho các cửa hàng, shop, văn phòng và còn được sử dụng hội thảo, hội chợ, họp mặt, giới thiệu sản phẩm… Túi giấy thường được in ấn số lượng nhiều để tiết kiệm chi phí, và sử dụng hằng ngày trong doanh nghiệp, cửa hàng.

Đối với các cửa hàng bán lẻ, hoặc các shop thì thường không chú trọng vào thiết kế túi giấy cho riêng mình mà họ lại chọn loại túi có sẵn, vì thế khách hàng thường không đánh giá cao tính chuyên nghiệp và chỉn chu của cửa hàng, nhưng nếu bạn có một chiếc túi giấy được thiết kế theo style của riêng mình thì chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn.

Đối với các doanh nghiệp thì túi giấy sẽ là không thể thiếu vì nó không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp sự chỉn chu mà còn góp thần tăng sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Đến với Tân Nhật Minh – công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in túi giấy hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần đầu tư công nghệ EMC.

Dưới đây là túi giấy của Công ty cổ phần đầu tư công nghệ EMC được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in túi giấy Công ty đầu tư công nghệ EMC

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 184

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359