site-logo

Blog

Thiết kế và in standee thực phẩm hữu cơ AnBio

Standee là một sản phẩm của ngành thiết kế đồ họa kết hợp với công nghệ in ấn. Chúng có xu hướng được sử dụng nhiều trong các hoạt động Marketing truyền thống và được đánh giá là một công cụ quảng cáo hiệu quả cho các bộ phim, sản phẩm hoặc sự kiện. Chúng thường được trưng bày tại các cửa hàng, rạp chiếu phim, và quầy bán hàng.

Ngày nay, standee được thiết kế với nhiều dạng kích cỡ và hình dáng, cũng như in ấn với đa dạng chất liệu.

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết  kế và in Standee hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc đáo do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Quy trình làm việc tỉ mỉ, tư vấn tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Thời gian qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của AnBio để thiết kế và in standee thực phẩm hữ cơ. Dưới đây là mẫu standee được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in standee thực phẩm hữu cơ AnBio
Thiết kế và in standee thực phẩm hữu cơ AnBio

Đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm của mình sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Không những thế đi kèm với chất lượng thì giá thành của các gói dịch vụ cũng vô cùng phải chăng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Xem thêm tại đây:

Báo giá in standee, giá cuốn

Mẫu thiết kế standee dành cho tham khảo

In standee giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Post Views: 57

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359