site-logo

Blog

In standee giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

In standee giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc cho các showroom quảng cáo sản phẩm mới.

In standee giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Lợi ích khi sử dụng standee

–   Giúp doanh nghiệp, cửa hàng quảng bá, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ một cách gần gũi, thu hút, giúp người xem dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin trong thời gian ngắn.

–   Giúp làm tăng hiệu quả chiến dịch truyền thông nhờ đó góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.

–   Standee cũng có cấu trúc đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng thu gọn và tái sử dụng nhiều lần ở nhiều địa điểm khác nhau.

–   Là một lựa chọn thay thế hợp lý cho các banner, áp phích khổ lớn

Chất liệu in standee

PP là tên viết tắt của cụm từ Polypropylen. Chất liệu PP được biết đến là một loại giấy sử dụng nhiều trong ngành in ấn kỹ thuật số. PP dùng để in một mặt, mặt còn lại có thể dùng keo hoặc không. Sau khi in bắt buộc phải cán thêm một lớp màng bóng, mờ để bảo vệ.

Hình ảnh của standee được in chủ yếu bằng 2 loại chất liệu chính đó là in pp và in bạt hiflex. Nhưng đa số mọi người sẽ chọn chất liệu in pp, bởi nó đem lại hình ảnh sắc nét trung thực, sang trọng

Màng cán bóng: Khi cán loại lớp màng này thì hình ảnh của chúng ta sẽ được sáng bóng, nổi bật.

Tuy nhiên, có 1 nhược điểm là đôi khi chúng bị lóa bởi ánh sáng mặt trời hoặc bóng đèn, làm chúng ta không nhìn rõ được nội dung.

Màng cán mờ: Đây là lớp màng được ưa chuộng nhất. Vì nó đem lại hình ảnh sang trọng, lịch sự, dễ chịu, hạn chế bị lóa bởi các ánh sáng xung quanh.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là một vài mẫu Voucher được thiết kế và in ấn mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 24

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359