site-logo

Blog

Mẫu Voucher giảm giá ấn tượng năm 2024

Mẫu Voucher giảm giá ấn tượng năm 2024

In voucher (phiếu giảm giá, phiếu quà tặng) là một chiến lược kích cầu thông minh được rất nhiều các doanh nghiệp, các siêu thị, cửa hàng thậm chí là các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội và trên cả nước đang sử dụng.

Voucher tặng sản phẩm, dịch vụ, voucher giảm giá hay thậm chí là voucher thẻ mua hàng với các mệnh giá khác nhau, tất cả đều được thiết kế đầy ấn tượng và in ấn chuyên nghiệp. Thực tế cho thấy các voucher giúp cho việc kinh doanh của các chủ doanh nghiệp cửa hàng trở nên tốt hơn rất nhiều.

Lợi ích khi sử dụng các mẫu voucher đẹp trong kinh doanh

–   Các voucher với thiết kế ấn tượng, in ấn đẹp được xem như một công cụ quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng

–   Voucher giảm giá mang lại nhiều giá trị sử dụng cho người tiêu dùng, kích thích hành vi mua của họ làm tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

–   Voucher có thể được xem là một công cụ giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, những phiếu quà tặng khuyến mãi, giảm giá gửi đến khách hàng như một lời tri ân của danh nghiệp dành cho các khách hàng đã ủng hộ doanh nghiệp trong thời gian qua.

Các mẫu voucher giảm giá được làm từ chất liệu gì?

Có nhiều chất liệu giấy được sử dụng để làm voucher giảm giá, khuyến mãi. Phổ biến và thông dụng nhất có thể kể đến các loại giấy Kraft, giấy Duplex, giấy Couche, giấy Ivory.

Giấy Kraft

Giấy Kraft là chất liệu giấy có giá thành rẻ, màu sắc chủ đạo là màu vàng nâu, dễ phân biệt với các chất liệu giấy khác. Loại giấy này thường dùng để in voucher giá rẻ, giấy Kraft dễ bám mực nên sau khi in ấn, các thông tin đều bám chặt trên các mẫu voucher.

Giấy Couche

Giấy này được phủ trắng mịn ở cả 2 mặt, dùng để in ấn thông tin ở cả 2 mặt giấy. Thông thường giấy Couche được sử dụng để làm voucher giảm giá cho các ngành du lịch, thời trang…

Giấy Ivory

Giấy Ivory cũng rất được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng để in voucher giảm giá, loại giấy này có một mặt trắng mịn dùng để in ấn các thông tin giảm giá. Giấy Ivory có nhiều định lượng, giúp các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu in voucher đẹp, chất lượng.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với Nhà máy quy mô, hệ thống máy in, máy gia công hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo đã và đang tạo ra nhiều ấn phẩm in đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý và luôn đáp ứng yêu cầu về tiến độ đề ra được đối tác và khách hàng đánh giá rất cao.

Dưới đây là một vài mẫu Voucher đẹp mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 26

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359