site-logo

Blog

In Catalogue Công ty bê tông xốp GLUMIC

In Catalogue Công ty bê tông xốp GLUMIC

Catalogue là một ấn phẩm marketing với nội dung nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ/ thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng một cách hàm súc và trực quan nhất. Thiết kế catalogue cũng được đánh giá là một trong những tài liệu quan trọng nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, có tác dụng vô cùng lớn trong việc thu hút, tiếp cận và thuyết phục khách hàng. Khách hàng thường chủ động tìm hiểu về sản phẩm mình quan tâm được cung cấp thông tin trong các cuốn Catalogue. Điều này giúp họ tiết kiệm đáng kể thời gian tìm hiểu, đồng thời dễ dàng hơn cho các quyết định mua hàng của mình.

Bên cạnh đó, các mẫu catalogue đẹp mang lại sự chuyên nghiệp và giá trị khác biệt giúp doanh nghiệp của bạn thắng thế trước đối thủ cạnh tranh, tạo cơ hội chốt sale tốt,…

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Thời gian vừa qua, Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT GLUMIC để thiết kế và in catalogue.

Sau đây là một số nét về CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT GLUMIC:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT GLUMIC là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất các sản phẩm bê tông xốp chất lượng cao, cùng với keo vữa bả và keo sơn chống thấm, đặc biệt được phát triển dành riêng cho bê tông nhẹ. Với sự kết hợp của chất lượng, đổi mới và cam kết đối với khách hàng, GLUMIC đã xây dựng được tên tuổi mạnh mẽ trong ngành xây dựng.

Dưới đây là catalog của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT GLUMIC được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình, đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo cùng sự chủ động trong khâu in ấn, gia công, sản xuất, Tân Nhật Minh là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trên con đường tìm ra giải pháp in ấn tối ưu. Bạn đang cần in catalogue để thực hiện chiến dịch quảng cáo truyền thông của mình và mong muốn tìm kiếm địa chỉ in giá rẻ, liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 25

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359