site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog giá rẻ khu vực Duy Tân

Hiện nay có rất nhiều công ty cũng như doanh nghiệp mới thành lập, chính vì thế ngay từ đầu mà công ty hay doanh nghiệp của bạn muốn giới thiệu để mọi người biết đến công ty hay những sản phẩm của công ty mình thì phương tiện để doanh nghiệp của mình đứng vững được trên thị trường và tạo dựng được thương hiệu thì đòi hỏi việc quảng cáo cần phải được thực hiện liên tục và một trong những nhiệm vụ quan trọng khi quảng cáo doanh nghiệp đó chính là thiết kế Profile, Catalogue. Một mẫu Profile hay Catalogue mà được thiết kế chuyên nghiệp với bố cục rõ ràng, sang trọng, nhấn mạnh được những tính năng độc đáo của sản phẩm đó đồng thời truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến cho khách hàng của mình.

Xin giới thiệu công ty in Tân Nhật Minh chúng tôi chuyên thiết kế Profile hay Catalog hàng đầu tại khu vực đường Duy Tân, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và in ấn Catalog, cùng với đó là hệ thống xưởng in hiện đại và đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, nhiệt tình. In Tân Nhật Minh chúng tôi luôn nỗ lực lực bằng niềm đam mê và sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của in Tân Nhật Minh chúng tôi. Chính vì thế mà công ty hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều cá nhân, công ty cũng như nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt công ty chúng tôi thiết kế Catalog không giới hạn số lần chỉnh sửa hay thay đổi nội dung thiết kế cho mọi khách hàng.

Xin gửi Quý khách hàng một vài mẫu catalog điển hình để tham khảo:

 

thiet-ke-catalog-robot-yushin-precision-equipment-viet-nam-3 thiet-ke-catalog-robot-yushin-precision-equipment-viet-nam-2 thiet-ke-profile-phan-phoi-ban-le-viet-nam-banlevn (7) thiet-ke-catalog-thuc-pham-chuc-nang-chong-kun-dang-pharm (3) thiet-ke-catalog-sua-chua-sam-lop-oto-dan-chu (4) thiet-ke-catalog-sua-chua-sam-lop-oto-dan-chu (5) van-phong-cong-ty-tan-nhat-minh cong-ty-thiet-ke-in-an-tan-nhat-minh (11)

Post Views: 859

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359