site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog rượu Kozak Voka

Dịch vụ thiết kế và in catalog giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo tại công ty in Tân Nhật Minh.  Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn catalog chúng tôi đã và đang là địa chỉ tin cậy cho Quý khách.

Một số hình ảnh mẫu thiết kế catalog rượu dành cho tham khảo:
thiet-ke-va-in-catalog-ruou-voka (1) thiet-ke-va-in-catalog-ruou-voka (2) thiet-ke-va-in-catalog-ruou-voka (3) thiet-ke-va-in-catalog-ruou-voka (4) thiet-ke-va-in-catalog-ruou-voka (5)

Câu chuyện về Người Kozak từ năm 1492 
Thời xa xưa, vào năm 1492, Khan một tên xâm lược người dân Thổ Nhĩ Kỳ đã nói với Đại Công Tước Alexander về một đất nước tự do và không thuế với người dân đang sinh sống trong những  thảo nguyên bao la rộng lớn của Ukraina.
Họ đặc biệt và không thể lẫn vào đâu được bởi sự can đảm, lòng dũng mãnh, sức mạnh phi thường và sự tôn thờ tình yêu tự do. Khan đã gọi họ là những người KOZAK, trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ  có nghĩa là “người tự do”
Trong những năm đầu tiên của cuộc xâm lược Thổ Nhĩ Kỳ, người KOZAK đã trở thành một vấn đề thật sự lo lắng đối với những kẻ xâm lược Thổ Nhĩ Kỳ. Họ tấn công dọc Sông Dnepr, cướp tàu và  gây ra những thiệt hại đáng kể cho quân đội Thổ Nhĩ Kỳ
Sứ mệnh của những người Kozak là giải phóng bạn bè, bằng hữu của họ khỏi ách nô lệ và giúp người dân Thổ Nhĩ Kỳ quay trở về đất nước của mình.
Người Kozak sẽ ăn mừng chiến thắng của họ bằng những bữa tiệc linh đình
Bữa tiệc có rất nhiều loại thức ăn và rượu. Và món chính là món cháo yến mạch đặc sánh, hòa quyện cùng với món thịt lợn muối xông khói thơm ngon, trộn với tỏi và các loại rau thơm trải trên miếng bánh mì đen, và thưởng thức với “rượu vang bánh mì”
Loại “rượu vang bánh mì” này được nấu từ loại lúa mì hảo hạng nhất, công thức của nó đã trở thành thương hiệu “Rượu Kozak Vodka ngày nay”.

Những ấn phẩm liên quan:

Save

Post Views: 800

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359