site-logo

Blog

In catalog công ty máy móc thiết bị Anh Vũ

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tân Nhật Minh chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn. Tân Nhật Minh hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn trong nhiều năm, từng phục vụ những tổ chức lớn như tập đoàn Sơn Hà, Đại học Kinh tế-ĐHQG Hà Nội, Toyota,… Đối với Tân Nhật Minh,chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, thiết kế và in catalog là dịch vụ được các doanh nghiệp, tổ chức tìm đến Tân Nhật Minh nhiều nhất. Khách hàng thiết kế và in catalog rất đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Chính vì vậy, các nhân viên thiết kế của Tân Nhật Minh đã nỗ lực hết sức trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm thiết kế catalog đa ngành. Thêm vào đó, In Tân Nhật Minh dành phần đầu tư không nhỏ vào máy móc, thiết bị in ấn, gia công catalog để chất lượng in catalog nói riêng và chất lượng in ấn nói chung đạt hiệu quả cao nhất.

Công ty TNHH Thương mại và XNK máy móc thiết bị Anh Vũ nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị máy móc công nghiệp. Anh Vũ tin rằng với chế độ hậu mãi hấp dẫn, bảo hành, bảo trì kịp thời, đầy đủ linh phụ kiện thay thế cùng với đội ngũ kỹ sư dạn dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ phục vụ một cách tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

In catalog công ty máy móc thiết bị Anh Vũ

Tân Nhật Minh đã thiết kế và in catalog giới thiệu công ty, sản  phẩm của Anh Vũ. Dưới đây là một số hình ảnh trong mẫu thiết kế để in catalog công ty Anh Vũ:

Dịch vụ in catalog uy tín chỉ có tại In Tân Nhật Minh. Liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.

Post Views: 1429

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359