site-logo

Blog

Vai trò của in catalog trong marketing

Để khách hàng biết đến tên tuổi, xây dựng thương hiệu thì các doanh nghiệp không thể không làm marketing. Và một công cụ không thể bỏ qua trong marketing chính là in catalog. Tuy nhiên, các doanh nghiệp ít khi tự thiết kế và in catalog mà thường nhờ đến các công ty thiết kế và in catalog chuyên nghiệp. Xin giới thiệu một số vai trò của in catalog trong truyền thông:

Một số vai trò của in catalog

1. Nhận diện thương hiệu

Cuốn catalog bao giờ cũng có logo thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Thêm vào đó, cuốn catalog sẽ được thiết kế định hướng theo thương hiệu như màu chủ đạo hoặc các hình ảnh đặc trưng để giúp người xem dễ dàng nhận biết thương hiệu.

vai-tro-in-catalog-trong-truyen-thong

2. Truyền thông hiệu quả hơn

Catalog khi được phân phát, trưng bày ở nhiều địa điểm, đặc biệt là khi được truyền tay, giới thiệu cho thêm nhiều người chứng tỏ đã phát huy tác dụng truyền thông mà sức mạnh của truyền thông là vô cùng to lớn, giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng, quảng bá thương hiệu rộng rãi.

3. Tăng hiệu quả bán hàng

Catalog có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý tiêu dùng của khách hàng. Thiết kế catalog độc đáo, ấn tượng, sang trọng sẽ tạo ra những đánh giá tích cực về sản phẩm, dịch vụ. Từ đó khơi gợi nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ và điều quan trọng là họ sẽ luôn nhớ đến thương hiệu công ty.

 

Post Views: 948

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359