site-logo

Blog

In catalog công ty nguồn nhân lực Thiên Đạt

Yếu tố con người trong một doanh nghiệp hay tổ chức luôn đóng vai trò quan trọng bởi nó giống bộ khung xương đỡ toàn bộ cơ thể. Không phải công ty nào cũng tuyển được cho mình những nhân viên xuất sắc và gắn bó lâu dài khi mà có vô vàn những công ty khác chào mời hấp dẫn. Và không phải công ty nào cũng đủ tiềm lực, thời gian dành cho việc săn tìm các ứng viên. Đó là lý do ra đời công ty nguồn nhân lực Thiên Đạt. Và Thiên Đạt như bao công ty khác, cũng có nhu cầu được biết đến rộng rãi, được tin tưởng và được lựa chọn bởi khách hàng. Biết được công dụng tuyệt vời của những ấn phẩm truyền thông, Thiên Đạt đã lên ngân sách cho việc đầu tư thiết kế và in catalogue công ty. Thiên Đạt đã lựa chọn Tân Nhật Minh bởi sự uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp, giao hàng đúng hẹn.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công đoạn in catalogue công ty Thiên Đạt.

Công đoạn in catalogue công ty Thiên Đạt

In catalogue với số lượng nhiều 1000 cuốn như in catalogue Thiên Đạt được thực hiện trên máy in offset. In offset nghĩa là các phần ảnh muốn in được ép lên tấm cao su, sau đó mới ép tấm cao su đó lên giấy nên có thể dùng bản in đó để in liên tục và in số lượng nhiều.

Trước khi  tiến hành in catalogue, các nhân viên in Tân Nhật Minh kiểm tra lại máy in, mực in, giấy in để tránh lỗi trong quá trình in ấn.

Sau khi in hàng loạt, các tờ in là bìa của cuốn catalogue được kiểm tra lại một lần nữa rồi đem đi cán bóng một mặt. Việc cán bóng một mặt bìa ngoài catalogue giúp bảo vệ cuốn catalogue bền hơn.

Cuối cùng các tờ in được ghép lại theo số trang thành catalog hoàn chỉnh bằng cách ghim thành từng cuốn.

In 1000 cuốn catalogue công ty đảm bảo chất lượng , đúng hạn theo yêu cầu của Thiên Đạt đã được giao đến tận nơi cho công ty.

In catalogue công ty nguồn nhân lực Thiên Đạt
In catalogue công ty nguồn nhân lực Thiên Đạt
In catalogue công ty nguồn nhân lực Thiên Đạt

Nếu quý vị đang tìm công ty in catalogue chuyên nghiệp, in catalogue uy tín, xin đừng ngần ngại gọi cho Tân Nhật Minh qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892. 

Post Views: 806

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359