site-logo

Blog

In catalogue thép Nam Phát – In catalogue uy tín

Công ty TNHH Công nghệ và truyền thông Tân Nhật Minh đã chuyên thiết kế và in ấn nhiều năm. Để tồn tại và phát triển lâu dài, Tân Nhật Minh biết là phải tự cải thiện chất lượng dịch vụ của chính mình. Bởi vậy, đội ngũ nhân viên của Tân Nhật  Minh cùng nhau đoàn kết xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp từ tư vấn đến thiết kế và in ấn. Hơn thế nữa, các trang thiết bị và phần mềm liên quan đến thiết kế cũng thường xuyên được cập nhật nhằm đạt hiệu suất làm việc cao nhất.

In catalogue là mảng in ấn thu hút khách hàng tìm đến Tân Nhật Minh nhiều nhất. Như các bạn biết, catalogue là ấn phẩm truyền thông không thể thiếu với các doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp quảng bá về sản phẩm, dịch vụ, quảng bá về thương hiệu và mục đích quan trọng nhất là kích thích cầu tiêu dùng. Chính vì thế, in catalogue là để phục vụ cho doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing và mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

Khách hàng in catalogue:

Thông tin về khách hàng in catalogue: Công ty TNHH thương  mại và sản xuất Nam Phát – Nhà cung cấp thép hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất và phân phối cho thị trường trong và ngoài nước.

Sau khi phía Nam Phát phê duyệt mẫu thiết kế catalogue, Tân Nhật Minh đã thực hiện in 2000 catalogue thép Nam Phát. Cầm trên tay cuốn catalogue hoàn thiện, phía công ty Nam Phát đã rất hài lòng về chất lượng bản in.

In catalogue chuyên nghiệp ở đâu? In catalogue giá rẻ ở đâu? Đơn vị in catalogue số lượng ít, in catalogue số lượng nhiều? in catalogue lấy ngay? Nếu bạn còn đang băn khoăn bởi những câu hỏi đó thì hãy liên hệ ngay với Tân Nhật Minh, đơn vị thiết kế và in catalog chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Post Views: 985

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359