site-logo

Blog

In profile diệt mối và côn trùng An Phúc

Dự án: In profile diệt mối và côn trùng An Phúc

Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ An Phúc là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực “Diệt mối và côn trùng gây hại”. Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, An Phúc đã dần tích lũy kinh nghiệm và ngày càng khẳng định mình trong việc cung cấp dịch vụ “tiêu diệt – xử lý – phòng ngừa” mối và côn trùng gây hại.

Hài hòa giữa logo thương hiệu và cuốn Hồ sơ năng lực công ty Tân Nhật Minh với sự đồng tình của quý công ty An Phúc In profile diệt mối và côn trùng An Phúc với trang bìa được phối màu đỏ giống với logo cùng hình ảnh giới thiệu lĩnh vực hoạt động chính của công ty.

Bố cục profile rõ ràng kèm hình ảnh cụ thể giúp người đọc dễ dàng đọc hiểu và ghi dấu ấn với đối tác. Qua đó An Phúc giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ uy tín và hoàn hảo để diệt mối và côn trùng được sử dụng bởi các loại thuốc diệt côn trùng thế hệ mới nhất và bằng các phương pháp tiên tiến nhất giúp loại bỏ các loại côn trùng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.

Lĩnh vực hoạt động của ANPHUCpest control:
+ Phun thuốc phòng trừ côn trùng gây hại (ruồi, muỗi, kiến, gián, nhện, bọ, mạt…)
+ Phòng chống mối cho công trình xây dựng mới
+ Phòng chống mối cho công trình đang sử dụng
+ Phòng chống mối cho cây trồng
+ Xử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại Mọt khác.
+ Phòng trừ chuột
+ Chuyên cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dùng.

 

Bạn đang lên ý tưởng cho mẫu profile quảng bá thương hiệu cty mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và hưởng dịch vụ thiết kế & in ấn profile chuyên nghiệp, đẹp, độc, giá rẻ.

Post Views: 1317

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359