site-logo

Blog

In hồ sơ năng lực thiết bị trường học An Việt Phát

Mục tiêu của hầu hết các công ty, các doanh nghiệp hiện nay trọng tâm đều hướng đến thương hiệu và uy tín. Xây dựng một đội ngũ phát triển toàn diện, thành công trên lĩnh vực đầu tư kinh doanh, các chủ doanh nghiệp – họ đã làm gì?

Chắc hẳn ai cũng đã từng biết đến những ấn phẩm catalog, tầm quan trọng nó mang lại cho các doanh nghiệp vô cùng lớn. Catalogue là phương tiện, là tài liệu để giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của các công ty, các doanh nghiệp. Catalogue được in ra dưới dạng 1 cuốn sách nhiều trang, chứa đầy đủ thông tin về dịch vụ, về sản phẩm, giúp cho khách hàng biết rõ được thông tin, cũng như thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Catalogue được in ấn cẩn thận và thiết kế  đẹp mắt để có thể gây được ấn tượng lớn với khách hàng. Khi đã gây được ấn tượng với khách hàng thì việc thuyết phục họ sử dụng sản phẩm sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp không phải là điều quá khó khăn.

Để giúp các doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đặt ra, Công ty Tân Nhật Minh chuyên các dịch vụ thiết kế và in ấn sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc in ấn, đặc biệt là về catalog, Tân Nhật Minh đã đem đến cho đối tác cũng như khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Một trong những công ty đã tin tưởng và hợp tác với Tân Nhật Minh trong thời gian qua là Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất An Việt Phát, in 100 cuốn hồ sơ năng lực giới thiệu sản phẩm về thiết bị trường học. An Việt Phát là công có thâm niên trên 10 năm về sản xuất các loại ghế sofa văn phòng, phòng họp, các loại tủ kệ, bàn trà ,…và các sản phẩm nội thất chuyên dụng khách.

In 100 cuốn hồ sơ năng lực thiết bị trường học An Việt Phát
In 100 cuốn hồ sơ năng lực thiết bị trường học An Việt Phát 1
In 100 cuốn hồ sơ năng lực thiết bị trường học An Việt Phát 2
In 100 cuốn hồ sơ năng lực thiết bị trường học An Việt Phát 3
In 100 cuốn hồ sơ năng lực thiết bị trường học An Việt Phát 4

Với tiêu chí uy tín, chất lượng hàng đầu, Tân Nhật Minh luôn cố gắng đáp ứng mọi  từ quý khách hàng một cách tốt nhất. Vậy còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với Tân Nhật Minh để được tư vấn về báo giá in ấn và thiết kế miễn phí:

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 878

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359