site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Công ty Việt Nhật

Một trong những điều cần thiết nhất hay còn gọi là nền tảng vững chắc cho mỗi doanh nghiệp thành công, phát triển là thu hút được nhiều khách hàng, khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế và trong nước. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng một cuốn catalog giới thiệu sản phẩm đem lại ý nghĩa như thế nào? Nó là yếu tố không nhỏ quyết định đến yếu tố khách hàng.

Với những cuốn catalog thiết kế đẹp mắt, nó là ưu thế lớn nhất để thu hút khách hàng khi họ cầm trên tay những ấn phẩm như vậy. Không chỉ là việc truyền tải nội dung thông tin từ sản phẩm mà còn để nâng cao thương hiệu, quảng bá công ty ra bên ngoài.

Công ty Tân Nhật Minh là môi trường chuyên các dịch vụ thiết kế và in ấn, đặc biệt là catalog. Khi đến đây, bạn sẽ có được những mẫu thiết kế hoàn hảo và những mẫu sản phẩm tinh tế nhất. Với kinh nghiệm trong nhiều năm qua, Tân Nhật Minh vẫn tiếp tục là nơi để các doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác. Trong năm 2018 này, chúng tôi đã làm việc với rất nhiều công ty, cá nhân doanh nghiệp để có được nhiều mẫu thiết kế catalog khẳng định thương hiệu. Trong đó có Công ty Cổ Phần Thương Mại và Công Nghệ Việt Nhật đã làm việc cùng Tân Nhật Minh để cho ra các mẫu catalog đẹp nhất.

Lĩnh vực hoạt động chính của Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Công Nghệ Việt Nhật là tư vấn, phân phối, triển khai, cung cấp thiết bị và dịch vụ camera giám sát và các thiết bị thông minh cho các công trình, tòa nhà lớn và các giải pháp tích hợp tổng thể cho hộ gia đình. Với phương châm chọn sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, Việt Nhật không ngừng phấn đấu đề có thể mang đến cho quý khách những hàng hóa, dịch vụ : RẺ HƠN, TỐT HƠN, PHỤC VỤ CHU ĐÁO HƠN.

Dưới đây là một vài mẫu catalog của Công ty Tân Nhật Minh gửi đến các bạn trong việc thiết kế và in ấn phẩm catalog Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Việt Nhật:

Thiết kế và in catalog Công ty Việt Nhật
Thiết kế và in catalog Công ty Việt Nhật 1
Thiết kế và in catalog Công ty Việt Nhật 2
Thiết kế và in catalog Công ty Việt Nhật 3
Thiết kế và in catalog Công ty Việt Nhật 4

Nếu bạn muốn công ty, doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH (Design and Print)

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Hoặc gửi thông tin qua:

Email: lienhe@incatalog.com.vn

Skype: pham.thuy.tien / tienvinh8x

Post Views: 827

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359