site-logo

Blog

Phương pháp cán màn bóng, cán màn mờ trong gia công in ấn

Trong quá trình in ấn, một trong những giai đoạn quan trọng để cho ra những thành phẩm như mong muốn không thể thiếu đến các bước gia công. Việc gia công cẩn thận, tỉ mỉ và đòi hòi thiết bị máy móc hiện đại cùng những bàn tay khéo léo trong chuyên ngành sẽ đem đến khách hàng những ấn phẩm xuất sắc và hoàn hảo. Hiện nay, việc gia công gồm nhiều công đoạn như: cán, dập nổi, ép kim, bế gân… nhưng phương pháp phổ biến và đạt kết quả cao cho công việc vẫn là cán. Ở bài viết này, Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tân Nhật Minh sẽ gửi đến bạn đọc một số kiến thức về phương pháp cán nilon trong quá trình gia công in ấn.

Phương pháp cán được chia thành 2 loại: cán màn bóng và cán màn mờ. Vậy nó có nghĩa là gì? Tân Nhật Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu trên những đặc điểm sau đây:

  • Điểm giống nhau:

– Cán bóng, cán mờ đều là hình thức cán lên các sản phẩm một loại nilon bóng hoặc mờ. Các sản phẩm thường sử dụng kỹ thuật in cán bóng, cán mờ thường là in túi giấy ép kim, hộp giấy đựng bánh trung thu, catalogue quảng cáo… với mục đich tăng độ thẫm mỹ, độ bảo quản cao cho các ấn phẩm được in ra.

 

Mang nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Sử dụng chất liệu nilon để cán lên sản phẩm sau khi in ra

+ Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, làm sáng, bóng và sang trọng hơn

+ Mang tính bảo quản, lâu bền theo thời gian, có tính chống nước tốt, ta có thể dễ dàng lau bụi hoặc nước trên bề mặt sản phẩm

+ Giữ màu sắc sản phẩm lâu bền, không nhàu nát hoặc mờ đi

+ Có thể sử dụng phương pháp này cho tất cả các sản phẩm sau khi in ấn: brochure, catalog, bao bì, card visit, tờ rơi, túi giấy

  • Điểm khác nhau:

  1. Cán màn bóng

Là hình thức cán chất liệu nilon mỏng, sau khi cán xong những trang in hay sản phẩm in ra sẽ bóng và sáng hơn, phương pháp này thường sử dụng để cán các hộp sản phẩm hoặc bao bì nhằm thu hút người xem.

2. Cán màn mờ

Là hình thức cán chất liệu nilon mờ hơn so với cán bóng, nó tạo sự sang trọng và lịch sự cho những sản phẩm khi in ra, ví dụ như những cuốn hồ sơ năng lực cùng các ấn phẩm văn phòng: kẹp file, tờ rơi, tờ gấp, business card…

Hiện tại, phương pháp này đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Biết được tầm quan trọng và những ưu điểm của phương pháp này đem lại, Công ty Tân Nhật Minh đã đi đầu và giữ uy tín về quá trình gia công sản phẩm cho khách hàng trong nhiều năm qua. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cẩn thận sẽ gửi đến khách hàng những thành phẩm như ý muốn. Bên cạnh những trang in trên máy hiện đại kết hợp cùng quy trình gia công đã để lại nhiều phản hồi tốt từ phía đối tác và khách hàng.

Là những doanh nghiệp, ai cũng cần những ấn phẩm hoàn hảo để thu hút khách hàng. Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến với Tân Nhật Minh để đem về cho mình mẫu sản phẩm đẹp mắt.

Mọi tư vấn hỗ trợ báo giá và giải đáp thắc mắc xin được liên hệ:

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Hoặc gửi thông tin qua:

Email: lienhe@incatalog.com.vn – Truy cập Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1527

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359