site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ gấp A3 Công ty TNHH Golden Fasteners

Hiện nay, đối với từng doanh nghiệp yếu tố khách hàng luôn là quan trọng nhất, vậy làm sao để có thể thực hiện được điều đó? Những cuốn catalog hay tờ rơi, tờ gấp chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa thành công cho mọi doanh nghiệp. Tầm quan trọng và lợi ích của chúng đem lại vô cùng lớn, hay nói cách khác là chiếc lược gỡ rối mọi lối rẽ phứ tạp để có thể thực hiện được mục tiêu sớm nhất. Chúng ta nên sử dụng những yếu tố mềm, những lợi thế trong xã hội công nghệ hiện nay, để quảng cáo sản phẩm, thu hút nhiều khách hàng và khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên các dịch vụ thiết kế và in ấn uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh trong nước. Những sản phẩm thực hiện từ Tân Nhật Minh đều nhận được phản hồi tốt từ đối tác khách hàng cùng nhiều doanh nghiệp lớn. Một trong những khách hàng ấn tượng thời gian qua của Tân Nhật Minh là Công ty TNHH Golden Fasteners – họ đã tin tưởng và chọn Tân Nhật Minh để thiết kế và in tờ gấp A3. Một số thông tin cơ bản về đối tác như sau: Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ trong công trình xây dựng như thanh trần phụ, thanh trần chính, thanh u…, bên cạnh đó là sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau từ các chất liệu cao cấp. Tiêu chí chất lượng của Golden Fasteners luôn được đặt lên hàng đầu, mong muốn cung cấp nhiều sản phẩm với giá thành hợp lí và đặt mục tiêu khách hàng là động lực phấn đấu.

Hình ảnh về tờ gấp A3 thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in tờ gấp A3 Công ty TNHH Golden Fasteners
Thiết kế và in tờ gấp A3 Công ty TNHH Golden Fasteners
Thiết kế và in tờ gấp A3 Công ty TNHH Golden Fasteners

Những trang thiết kế mang màu sắc chủ đạo của logo không tạo sự nhàm chán mà thay vào đó là một cách kết hợp tinh tế, hài hòa và gây ấn tượng cho người xem, bên cạnh đó là kĩ thuật gia công cẩn thẩn, tỉ mỉ. Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã đi đầu về in ấn gia công tại Hà Nội, không chỉ hiện tại mà còn trong nhiều năm tới sẽ tiếp tục đáp ứng và phục vụ nhu cầu in ấn của đối tác khách hàng. Những sản phẩm được thiết kế và in ấn đa dạng như: card visit, tờ rơi, kẹp file, túi giấy, phong bì, banner, standee… Khi in số lượng lớn tại Tân Nhật Minh bạn sẽ nhận được giá thành sản phẩm hấp dẫn với nhiều ưu đãi.

Hãy liên hệ với Tân Nhật Minh để được tư vấn và báo giá miễn phí:

Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 883

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359