site-logo

Blog

In tờ gấp A4 Công ty giáo dục đào tạo và cung ứng nhân lực VIJAKO

Hiện nay, xã hội đang dần phát triển, công nghệ thông tin đang dần chiếm hữu và là ưu thế vượt trội trong cuộc sống con người. Việc quảng cáo dựa trên yếu tố này là một lợi thế lớn đối với các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế. Không chỉ có những ấn phẩm sang trọng như catalog, những sản phẩm quáng bá trực tiếp như standee, banner… mà thêm vào đó còn có tờ rơi, tờ gấp. Giống như tên gọi của nó, đây là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất, được truyền bá thông tin trực tiếp qua việc phát tờ rơi hoặc tờ gấp ở nhiều nơi.

Nội dung, hình ảnh trên đó được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu, mang tính thiết thực nhưng không mất đi thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp…Thời gian gần đây, Công ty giáo dục và cung ứng nhân lực VIJAKO đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh để in 1000 tờ gấp A4 quảng cáo sự kiện cho họ.

Dưới đây là mẫu tờ gấp được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Mặt trong tờ gấp
Mặt ngoài tờ gấp
In 1000 tờ gấp A4 Công ty giáo dục đào tạo và cung ứng nhân lực VIJAKO

Chúng tôi cung cấp một số thông tin về khách hàng lớn này:

Trải qua các kỳ du học hiện tại số lượng du học sinh của vijako lên đến hàng hàng trăm học viên đã đang sống và học tập trên khắp các vùng của đất nước nhật bản cũng như hàn quốc, điều đó sẽ giúp ích cho các thế hệ đàn em có được sự tin tưởng, không bị bỡ ngỡ trong những bước đầu xa quê hương bởi nơi đó đã có những người anh, người chị là những người đi trước sẵn sàng tiếp đón và giúp đỡ hướng dẫn các em một cách tận tình trong học tập cũng như trong cuộc sống!

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu – Đạo đức là nền tảng của sự phát triển – Thay đổi trên những thứ không thay đổi – Chuyển động không ngừng, chắp cánh tương lại, khám phá Nhật – Hàn hướng tới thành công. – Xây dựng dựng một tổ chức vì con người, với sự tin tưởng và hội nhập cao, vạn con người một chí hướng – Đào tạo nên con người với Phẩm chất đạo đức tốt, Tác phong nhanh nhẹn kiến thức sâu rộng. Vươn tới tầm cao.

TẦM NHÌN VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:
Vijako đang khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo giáo dục định hướng du học nhật bản hàn quốc với phương châm uy tín chất lượng làm nên thành công.

Với con số lớn như vậy đủ để hiểu được sự uy tín của Công ty Tân Nhật Minh, chúng tôi đã làm việc với rất nhiều đối tác lớn nhỏ để có thêm kinh nghiệm cũng như tự cho mình những hoàn thiện về chiến lược phát triển, chất lượng sản phẩmyếu tố khách hàng. Quá trình gia công in ấn luôn được Tân Nhật Minh chú trọng trong từng công đoạn dù nhỏ nhất, tờ gấp A4 được thực hiện nhanh chóng và giao đến tận nơi theo yêu cầu của đối tác.

Công ty Tân Nhật Minh với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm, đã khẳng định thương hiệu thiết kế in ấn của mình và luôn đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn cẩn thận và nhiệt tình trong công việc. Khi in với số lượng lớn, bạn sẽ có dịch vụ báo giá tốt nhất từ phía chúng tôi, đồng nghĩa với việc nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Hãy để Tân Nhật Minh là địa chỉ đáng tin cậy của mọi bạn hàng, mọi thông tin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 806

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359