site-logo

Blog

In catalog Công ty Sông Đà Việt Đức

Nhắc đến catalog đã không còn là điều xa lạ với nhiều người làm tại các công ty, doanh nghiệp tư nhân. Nó được coi là chiếc áo khoác lên bộ thương hiệu của công ty, có khi nào bạn đã cảm thấy tự tin khi cầm trên tay cuốn ấn phẩm để ra ngoài làm việc cùng đối tác? Những cuốn catalog được thiết kế đẹp mắt, thay vào đó là thành phẩm được gia công cẩn thận sẽ là lợi thế, là điều ấn tượng cho công ty của bạn.

Công ty Tân Nhật Minh được biết đến là địa chỉ chuyên nghiệp trong việc thiết kế cũng như in ấn catalog. Những sản phẩm được chúng tôi thực hiện luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, không chỉ họ mà còn chia sẻ cho nhiều khách hàng quan tâm khác. Gần đây, Công ty sông Đà Việt Đức đã đến với chúng tôi để in 500 cuốn catalog giới thiệu sản phẩm công ty.

Một số mẫu sản phẩm catalog được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Những trang thiết kế mang màu sắc thương hiệu, hình ảnh và nội dung được sắp xếp đẹp mắt, thêm vào đó là hệ thống phân cấp rõ ràng. Nhắc đến đối tác này, Công ty Tân Nhật Minh cung cấp một số thông tin như sau:

Với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. Công ty có hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn Việt nam và Quốc tế với việc cấp phối bê tông được thiết kế bởi các kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và thực tế về bê tông thương phẩm. Kiểm tra chất lượng luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao bê tông đến tận chân công trình. Họ coi trọng khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nguyên vật liệu trước khi sản xuất luôn được kiểm tra, kiểm soát với quy trình chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn được đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng và các Viện nghiên cứu.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các sản phẩm, đặc biệt là catalog. Năm 2018 này, Tân Nhật Minh đã tiếp nhận khá nhiều dự án catalog của các đối tác lớn, điều này một phần giúp chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cũng như nâng cao thương hiệu và đẩy tầm nhìn ra xa hơn. Những cuốn catalog được thực hiện bằng việc in offset công nghệ cao, dưới hệ màu laze chuẩn 95% so với market gửi khách, được in trên chất lượng giấy tốt, và gia công chống xước, chống nước, mang tính thẩm mỹ cao, bền theo thời gian…

Số lượng 500 cuốn catalog được in ấn bên Tân Nhật Minh cho thấy chúng tôi đã có được uy tín lâu năm cho mình, không còn xa lạ với nhiều đối tác lớn nhỏ trong nước. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn có được lượng khách hàng bằng việc giới thiệu sản phẩm kinh doanh, điều đó không còn khó khăn khi bạn có được cho mình những ấn phẩm catalog xuất sắc.

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn, báo giá qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

 

 

Post Views: 830

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359