site-logo

Blog

In tờ rơi tư vấn bất động sản dự án Monaco Hạ Long

Tờ rơi càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn với sự phát triển và mở rộng của những hệ thống chế bản điện tử dựa vào máy vi tính cá nhân. Trong những năm gần đây, việc xuất bản tờ rơi bằng dịch vụ in ấn truyền thống đã được dịch vụ dựa trên Internet thay thế; khách hàng có thể gửi mẫu thiết kế hoặc làm việc qua email và nhận được sản phẩm cuối cùng qua đường bưu điện (đối với khách có khoảng cách xa).

Vì giá thành sản phẩm rẻ, lại mang lại hiệu quả cao cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm, thu hút lượng khách hàng tốt nên các công ty, doanh nghiệp đã sử dụng đến phương pháp này phổ biến hiện nay. Những mẫu tờ rơi, tờ gấp được thiết kế đơn giản, dễ hiểu vì nó được truyền tải thông tin đến mọi đối tượng.

Công ty Tân Nhật Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, in ấn đã khẳng định thương hiệu của mình một cách xuất sắc. Chúng tôi đã làm việc và hợp tác với rất nhiều đối tác lớn nhỏ trong nước, đặc biệt là tại trụ sở chính Hà Nội, họ đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để có cho mình những thành phẩm như mong muốn. Gần đây, một đối tác khá lớn và cũng là khách quen của Tân Nhật Minh đã đặt in 500 tờ rơi giới thiệu dự án Monaco Hạ Long. Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về dự án này bên đối tác:

Monaco Hạ Long là dự án được quy hoạch, xây dựng và phát triển để trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên vùng đất rồng, biểu tượng mới của điểm du lịch hàng đầu miền Bắc – Thành phố Hạ Long. Với hàng loạt các hạng mục: Biệt thự, Condotel, các phân khu nghỉ dưỡng, giải trí, tiện ích mới lạ, lần đầu xuất hiện… Monaco Hạ Long mang đến cho người lưu trú những trải nghiệm lý thú, những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cùng các dịch vụ hoàn hảo, sang trọng. “Tọa sơn hướng thủy” trên đỉnh đồi cao, Monaco Hạ Long hưởng trọn tầm nhìn độc đáo toàn cảnh kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long. Bởi vậy, tại Monaco khách lưu trú không chỉ được thưởng ngoạn vô vàn những khoảnh khắc thăng hoa của thiên nhiên kỳ vĩ mà luôn sống và hít thở luồng sinh khí trong lành tinh khôi của biển trời quyện hòa cùng núi rừng.

Dưới đây là mẫu tờ rơi được thực hiện từ công ty Tân Nhật Minh:

Mặt trong tờ rơi
Mặt ngoài tờ rơi

Thiết kế mang màu xanh của thiên nhiên, hệ thống phân cấp hình ảnh cùng nội dung phù hợp làm nên mẫu tờ rơi đẹp mắt, tạo ấn tượng cho người xem. Khi in với số lượng lớn tờ rơi khách hàng sẽ nhận được dịch vụ báo giá hấp dẫn bên phía chúng tôi. Một con số đủ để cho thấy uy tín của công ty, chúng tôi luôn bảo đảm mọi yêu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin hỗ trợ và tư vấn báo giá qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@thietke24.net – website: www.incardvisit.com.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1850

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359