site-logo

Blog

In standee ngân hàng TP Bank

Standee – một trong những hình thức quảng cáo hữu hiệu và phổ thông nhất hiên nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới. Vậy Standee là gì? Có thể có khá nhiều nhiều người nhìn thấy hình thức quảng cáo này rồi nhưng chưa biết rõ khái niệm của nó. Standee hay còn gọi là kệ X  là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng , bạn có thể dễ dàng mang theo bên người nhờ trong lượng nhẹ của nó, bạn có thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi mua sản phẩm.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các sản phẩm như: kẹp file, tờ rơi, tờ gấp, catalog, card visit, thẻ nhựa… Thiết kế và in Standee được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng khi đến với Công ty chúng tôi. Thời gian qua, ngân hàng TP Bank – ngân hàng uy tín và được nhiều người biết đến, đã đặt thiết kế và in standee tại Công ty Tân Nhật Minh.

Standee được thiết kế và thực hiện bởi Tân Nhật Minh

Một số thông tin chúng tôi cung cấp cho khách hàng về ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.

Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế và in ấn. Chúng tôi luôn đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu, trong nhiều năm qua đã mang uy tín đặt lên thương hiệu mới và đã được sự ủng hộ cũng như những đóng góp từ phía bạn hàng. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ bảo đảm một cách tốt nhất!

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn, báo qua qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1630

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359