site-logo

Blog

In standee thẻ khách hàng J-Beauty Spa

Thay vì những hình thức quảng cáo trực tuyến trên các trang mạng xã hội thì việc quảng cáo truyền thông  trực tiếp được sử dụng ngày một rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, để tăng hiệu quả cao cho công việc thì việc in ấn tờ rơi, tờ gấp, phướn treo hay in standee luôn được chú trọng. Những tấm Standee mang nội dung quảng cáo trọng tâm, nhằm mục đích thu hút cái nhìn từ mọi người về sản phẩm hay chương trình đó.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in standee chuyên nghiệp, đảm bảo cả về chất lượng và uy tín cho sản phẩm của khách hàng khi tới đây. Thời gian gần đây, có khá nhiều đối tác lớn nhỏ đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để in những tấm standee số lượng lớn cho việc quảng cáo truyền thông. Một trong những khách hàng được nhắc đến là J-Beauty Spa, họ đã đặt thiết kế và in 5 tấm standee quảng cáo chương trình tặng thẻ khách hàng khi đến với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp:

Thiết kế và in standee được thực hiện bởi Tân Nhật Minh

Một số thông tin về khách hàng: J-Beauty Spa được thành lập vào ngày 09/06/2018, là spa chuẩn Nhật về làm đẹp với vốn đầu tư và công nghệ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ . J-Beauty Spa tọa lạc tại Biệt thự B16 – 10, Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng sứ mệnh đem tinh hoa làm đẹp Nhật Bản tới Việt Nam, duy trì sự trẻ trung và sắc đẹp cho khách hàng một cách an toàn, lâu dài với hiệu quả cao nhất. J-Beauty Spa mong muốn khách hàng được trải nghiệm một Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, trong một không gian được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo chuẩn Nhật, mang đến sự thư giãn, gần gũi nhất với thiên nhiên.

Khi đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ nhân viên thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ, hỗ trợ báo giá qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

 

Post Views: 1423

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359