site-logo

Blog

Thiết kế và in bộ nhận diện thương hiệu Công ty Fulink Việt Nam

Nhắc đến bộ nhận diện thương hiệu, không thể không nhắc đến các ấn phẩm quảng cáo như: banner, standee, poster, card visit, brouchure, catalog… Nó được coi là hình ảnh đại diện cho một tập đoàn hay doanh nghiệp nào đó, mặt khác được coi là nét đặc trưng, một dấu hiệu nhận biết cho thương hiệu. Cầm trên tay cuốn ấn phẩm giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ phía đối tác.

Công ty Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, đã đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới. Những sản phẩm được chúng tôi thực hiện đều nhận được phản hồi khá tốt từ phía bạn hàng. Thời gian gần đây, chúng tôi đã nhận một dự án từ phía Công ty Cổ phần Fulink Việt Nam về việc thiết kế và in catalog bộ nhận diện thương hiệu.

Dưới đây là một số hình ảnh được thực hiện từ phía chúng tôi:

Thiết kế ấn phẩm bộ nhận diện thương hiệu công ty Fulink – bởi Tân Nhật Minh
Thiết kế ấn phẩm bộ nhận diện thương hiệu công ty Fulink – bởi Tân Nhật Minh 1
Thiết kế ấn phẩm bộ nhận diện thương hiệu công ty Fulink – bởi Tân Nhật Minh 2
Thiết kế ấn phẩm bộ nhận diện thương hiệu công ty Fulink – bởi Tân Nhật Minh 3

Một số thông tin cung cấp cho người đọc về đối tác:

Trong hơn 10 năm, FuLink đã được công nhận là đối tác tin cậy của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm. Thông qua việc cung cấp thành công một loạt các dược phẩm và thiết bị y tế hiệu quả và chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi đã đạt được một danh tiếng âm thanh tại thị trường Việt Nam.

Họ đã phát triển từ việc cung cấp các nhà thuốc nhỏ ở các tỉnh để đảm bảo các hợp đồng lớn với Bộ Y tế, các nhà thuốc trong các bệnh viện của Việt Nam. Nó không hài lòng với bản thân, FuLink với trụ sở chính tại Hà Nội, đã xây dựng được sự chia sẻ của các nhà phân phối và các đối tác tại hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc. Họ đã không ngừng phấn đấu để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn để cải thiện mức sống của người Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong suốt là sự hài lòng của khách hàng. Phạm vi sản phẩm và dịch vụ bao gồm các loại Dược phẩm (Generics); Thực phẩm bổ sung; Thiết bị y tế và dịch vụ đăng ký thuốc

Thiết kế mang màu sắc thương hiệu là màu cam của logo, thêm vào đó la những chi tiết đồ họa khá bắt mắt và ấn tượng cho người xem. Những trang thiết kế tinh tế, dễ đọc và đơn giản, chúng tôi đã cho ra thành phẩm này cùng với quá trình gia công cẩn thận.

Mọi thông tin liện hệ và hỗ trợ trực tuyến qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 767

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359