site-logo

Blog

Thiết kế và in standee Trung tâm chăm sóc sức khỏe Tâm Sen

Hiện nay, quảng cáo truyền thông luôn được áp dụng nhiều nơi bằng các sản phẩm như: poster, tờ rơi, tờ gấp, banner ngoài trời…Ưu điểm của việc quảng cáo này là mang lại hiệu quả cao, thu hút được lượng khách hàng quan tâm khá lớn, bên cạnh đó là giá thành sản xuất lại không cao. Vì vậy, nhiều công ty, doanh nghiệp đã áp dụng phương pháp quảng cáo này …Một trong những hình thức quảng cáo phổ biến được Tân Nhật Minh nhắc đến ở đây là Standee. Những vai trò cơ bản của standee là quảng bá và truyền tải hình ảnh, thông tin về thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn so với các hình thức quảng cáo khác, chúng ta có thể dễ dàng thay đổi phần banner treo trên standee, cất gọn dễ dàng trong ống đựng, thuận tiện cho việc di chuyển và vận chuyển. Ngày nay, standy được ứng rộng rãi trong thiết kế và thi công các sự kiện nói riêng, và trong ngành quảng cáo nói chung.

Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in các sản phẩm quảng cáo, sản phẩm văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thời gian gần đây, chúng tôi có làm việc với đối tác – Trung tâm chăm sóc sức khỏe Tâm Sen. Đây là một trong những đối tác quen thuộc của Tân Nhật Minh:

standee được thực hiện bởi Tân Nhật Minh

Một số thông tin về đối tác: Tâm Sen là trung tâm chăm sóc sức khỏe tọa lạc tại B15-19 Vinhomes Gardenia, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Họ cung cấp dịch vụ Massage mang đậm bản sắc dân tộc, với kỹ thuật cùng các bài thuốc cổ truyền. Massage Tâm Sen ra đời với mục đích mang lại cho khách hàng một dịch vụ massage:
– AN TOÀN
– THUẦN VIỆT
– MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO
– DỊCH VỤ TĂNG THÊM: ĐÁNH GIÀY, ĂN NHẸ…
– TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN YÊN TĨNH, THƯ GIÃN……

Massage Tâm Sen luôn tiếp thu những tinh hoa massage từ ngàn đời xưa, kết hợp với những kỹ thuật mới của nền y học dân gian hiện đại, đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1007

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359