site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi Hệ thống thực phẩm sạch Đồng Quê

Câu hỏi tổng quan nhất mà bạn cần phải trả lời ngay từ đầu là: Bạn đang cố gắng đạt được điều gì trong công việc kinh doanh của bạn ngay lúc này? Bạn mong đợi những hiệu quả gì từ hoạt động marketing? Bạn đang cố gắng bán hàng hay tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá cho sản phẩm mới? Tăng tương tác? Thu thập contact khách hàng?…

Do đó, tính mục đích là thứ quan trọng nhất trước khi xác định liệu tờ rơi có phải công cụ tốt để hỗ trợ chúng ta đạt được mục đích hay không? Tờ rơi được coi là một trong những phương thức quảng cáo truyền thông và có hiệu quả cao trong chiến dịch maketing hiện nay.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội cùng các tỉnh thành gần xa trên cả nước. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn năng động, nhiệt tình đã để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng cùng phản hồi tốt nhất.

Thời gian qua, được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng, trong đó có Hệ thống thực phẩm sạch Đồng Quê. Họ đã chọn chúng tôi để thiết kế và in hơn 1000 tờ rơi quảng cáo cửa hàng và sản phẩm.

Dưới đây là một số hình ảnh được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Tờ rơi thực phẩm sạch Đồng Quê – design by TanNhatMinh
Tờ rơi thực phẩm sạch Đồng Quê – design by TanNhatMinh 1
Tờ rơi thực phẩm sạch Đồng Quê – design by TanNhatMinh 2
Tờ rơi thực phẩm sạch Đồng Quê – design by TanNhatMinh 3

Đây là một trong những hệ thống phân phối thực phẩm sạch lớn nhất tại Hà Nội, hiện tại Đồng Quê có 3 hệ thống cửa hàng phân phối và bán các sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Họ đưa uy tín và chất lượng lên hàng đầu, được khá nhiều người tin tưởng tiêu dùng sản phẩm của họ. Việc in 1000 tờ rơi đủ để cho biết Tân Nhật Minh là địa chỉ đáng tin cậy, để có thể đưa sản phẩm ra thị trường, để thu hút được sự quan tâm từ phía đối tác, được nhiều người biết đến một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Khi in với số lượng như vậy, bạn sẽ nhận được thông tin báo giá tốt nhất từ phía Tân Nhật Minh, in càng nhiều giá thành càng hấp dẫn. Còn ngần ngại gì mà không nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi.

Tân Nhật Minh cam kết chất lượng sản phẩm in ra chuẩn 90-95% so với market thiết kế ( có sai lệch màu 1 chút trong quá trình máy in thực hiện ).

Mọi thông tin tư vẫn hỗ trợ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1178

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359