site-logo

Blog

Thiết kế và in standee Công ty Cổ phần Kavi Việt Nam

Một trong những đối tác lớn đã lựa chọn Tân Nhật Minh thời gian quan là Công ty Cổ phần Kavi Việt Nam – họ đã đặt thiết kế và in standee giới thiệu sản phẩm.

Thông tin về đối tác:

KAVI Việt Nam là đơn vị liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc chuyên cung cấp các lĩnh vực liên quan đến ngành hóa chất. Được thành lập với đội ngũ nòng cốt là các cá nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất, với tinh thần sáng tạo, cầu tiến,… KAVI Việt Nam luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình để đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với mong muốn trở thành Công ty cung cấp hóa chất hàng đầu Việt Nam, Công ty KAVI Việt Nam luôn đặt lợi ích khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình.

Là nhà phân phối và đại diện của nhiều hãng trong nước và trên thế giới, nên KAVI đã tìm hiểu và đưa về những sản phẩm tốt nhất, giá thành phù hợp nhất. Và với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao KAVI đã mang tới cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, các công ty thương mại các giải pháp hiệu quả và kinh tế cao nhất.

Thiết kế và in standee cty Kavi Việt Nam (by Tân Nhật Minh)

 

Hãy tin tưởng lựa chọn Tân Nhật Minh để có những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, những sản phẩm in ấn đẹp mắt và giá thành sản phẩm hấp dẫn nhất. Mọi thông tin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1175

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359