site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog dừa xiêm Cocolala (Tham gia Shark Tank mùa 2)

Thương hiệu dừa xiêm bật nắp Cocolala – đã từng tham dự chương trình Shark Tank Việt Nam trên sóng truyền hình và nhận được vốn đầu tư như mong muốn.

Catalog – một trong những ấn phẩm nhận diện thương hiệu được coi là chuyên nghiệp và ấn tượng nhất đại diện cho thương hiệu. Công ty Tân Nhật Minh trong nhiều năm qua, với nhiều kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và tận tâm, đã để lại sự phản hồi khá tốt từ phía khách hàng.

Một trong những khách hàng khá ấn tượng của chúng tôi vừa qua là thương hiệu dừa xiêm Cocolala – một trong những đối tác đã mang đến Shark Tank ( chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ) sản phẩm “dừa bật nắp khoan” Cocolala. Người đứng đầu thương hiệu này là Tấn Lộc – anh hy vọng sẽ gọi được vốn từ nhà đầu tư để vực dậy doanh nghiệp đang thua lỗ. Anh mong muốn kêu gọi 2 tỷ đồng đổi 30% cổ phần từ các nhà đầu tư để phát triển sản phẩm. Phút chót, nhờ sự xuất hiện của cố vấn tài chính, Shark Linh đã mạnh dạn rót 2 tỷ cho Lộc.

Quá trình startup làm “dừa tươi bật nắp” sẽ không còn khó khăn khi đến với chương trình này, bên cạnh đó anh đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh để thiết kế và in những ấn phẩm catalog để có thể mở rộng thị trường sản phẩm, quảng cáo hiệu quả và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Những trang ấn phẩm catalog mang màu xanh đặc trưng của sản phẩm, cùng thiết kế độc đáo và tinh tế đã thu hút nhiều ánh nhìn và sự quan tâm từ phía người đọc.

Dưới đây là một số hình ảnh về ấn phẩm Catalog:

Catalog Dừa Xiêm Cocola thiết kế bởi Tân Nhật Minh
Catalog Dừa Xiêm Cocola thiết kế bởi Tân Nhật Minh 1
Catalog Dừa Xiêm Cocola thiết kế bởi Tân Nhật Minh 2
Catalog Dừa Xiêm Cocola thiết kế bởi Tân Nhật Minh 3
Catalog Dừa Xiêm Cocola thiết kế bởi Tân Nhật Minh 4

Những trang thiết kế đơn giản mà tinh tế, hình ảnh gần gũi nhưng không mất đi tính đặc trưng của sản phẩm. Một số thông tin về thương hiệu chúng tôi xin cung cấp: 

Dừa xiêm bật nắp khoen COCOLALA luôn tâm niệm: “CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LUÔN LÀ YẾU TỐ THEN CHỐT, THẬM CHÍ CÒN QUAN TRỌNG HƠN LÀ GIÁ THÀNH CẠNH TRANH”.
Bởi thế toàn bộ sản phẩm dừa bật nắp khoen COCOLALA không sử dụng CHẤT TẨY TRẮNG
Dừa bật nắp khoen COCOLALA sử dụng công nghệ tiên tiến là màng bảo quản sinh học để bảo quản trái dừa xiêm Bến Tre nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Do đó sản phẩm dừa xiêm nắp khoen COCOLALA sẽ có màu nâu vàng tự nhiên, mà không phải màu trắng tinh thường thấy trên thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.
Trái dừa xiêm sau khi hái xuống , được gọt sạch và xử lý bằng tia laser với nắp khoen cắm vào vỏ quả dừa, khi uống chỉ việc bật nắp khoen như bật lon nước ngọt, lon bia. Sản phẩm dừa xiêm nắp khoen COCOLALA của chúng tôi rất thích hợp với những người thích uống dừa tươi nhưng ngại không biết chặt dừa.
Không chỉ là thiết kế, quá trình gia công in ấn của Tân Nhật Minh luôn được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn nâng tầm thương hiệu và bán chạy các sản phẩm ra thị trường một cách hiệu quả.

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn
Post Views: 1530

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359