site-logo

Blog

Thiết kế và in kẹp file Thương Gia

Kẹp file tài liệu là một dạng “túi được thiết kế đặc biệt” được làm bằng giấy, bìa, nhựa. Được dùng để đựng một bộ giới thiệu sản phẩm (Tờ rơi, Brochure, Catalogue, bảng báo giá, danh thiếp, giấy chào hàng .v.v). Hoặc cũng có thể được sử dụng để đựng các hồ sơ kinh doanh đã được ký kết…nhằm mục đích bảo quản và sử dụng dễ dàng và thuận tiện trong viêc phân loại.

Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội và nhiêu tỉnh thành trên cả nước. Gần đây, có nhiều đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để thiết kế và in ấn, trong đó có Thương gia thị trường.

Một số thông tin liên quan đến đối tác:

Diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam tổ chức vào tháng 1 năm 2007 tại Hà Nội đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Việt Nam và thế giới. Tại Diễn đàn này nhiều đại biểu đã đề xuất thành lập một hiệp hội nghề nghiệp tập hợp các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Sau đó, một số tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã tích cực vận động thành lập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và tới ngày 25 tháng 6 năm 2007 Bộ Nội vụ đã ban hành Quyết định thành lập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Thiết kế kẹp file – Tân Nhật Minh
Thiết kế kẹp file – Tân Nhật Minh 1

Mẫu thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế, mang nhiều ấn tượng cho người đọc và quan tâm. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, và được tư vấn chi tiết nhất khi đến trực tiếp với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ và tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1084

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359