site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Furtech Công ty Cổ phần nội thất và thiết bị kỹ thuật Hà Nội

Catalog là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

Catalog thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24.. trang và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kích thước phổ biến của catalog thường là khổ A4 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ…

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in các ấn phẩm Catalog, đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi cho việc quảng cáo sản phẩm. Một trong những đối tác được biết đến thời gian qua của chúng tôi là công ty Furtech – một trong những thương hiệu nội thất tốt nhất ở Hà Nội. Họ đã đến với Tân Nhật Minh để thiết kế và in catalog giới thiệu công ty, sản phẩm kinh doanh:

Thiết kế catalog nội thất Furtech bởi Tân Nhật Minh
Thiết kế catalog nội thất Furtech bởi Tân Nhật Minh 1
Thiết kế catalog nội thất Furtech bởi Tân Nhật Minh 2
Thiết kế catalog nội thất Furtech bởi Tân Nhật Minh 3
Thiết kế catalog nội thất Furtech bởi Tân Nhật Minh 4

Một số thông tin cung cấp về đối tác này: Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công, lắp đặt các công trình nội thất như bàn ghế, tủ tài liệu, giường, ốp trang trí Veneer, lát sàn gỗ tự nhiên, cung cấp các thiết bị máy tính, máy in, máy chiếu, máy photocopy, thiết bị máy điều hòa nhiệt độ, sửa chữa, cải tạo, xây mới… cho các văn phòng, Trường học, Nhà khách, Bệnh viện, Thư viện, Hội trường, Khách sạn…bằng việc áp dụng các kỹ thuật, công nghệ sản xuất mới, cung cấp sản phẩm chất lượng cao và mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống và xã hội.

Khi in với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ báo giá vô cùng hấp dẫn từ phía nhân viên chúng tôi. Mọi quá trình gia công, in ấn luôn được thực hiện nhanh chóng và đúng hạn cho khách hàng, không chỉ chất lượng mà số lượng sản phẩm.

Mọi thông tin hỗ trợ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 805

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359