site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog sản xuất con lăn Công ty Đức Anh

Một trong những đối tác quen thuộc của Công ty thiết kế và in ấn Tân Nhật Minh vừa qua không thể không kể đến Công ty Đức Anh tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại & Xây Lắp Phú Hưng.

Một số thông tin về đối tác:

Công ty Đức Anh tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại & Xây Lắp Phú Hưng chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất con lăn giá rẻ,  sản xuất chế tạo & thương mại các sản phẩm dịch vụ về cơ khí, gia công cơ khí chính xác, thiết bị xử lý không khí, xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp chính hãng phục vụ cho các nhu cầu của Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với quy mô hoạt động lớn lên đến 40.000 m2 cùng đội ngũ công nhân kĩ thuật tay nghề cao, có thâm niên nhiều năm trong việc sản xuất chế tạo các sản phẩm cơ khí chính xác, công nghệ sản xuất được nhập khẩu từ Nhật Bản; công ty bán ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt, độ chính xác cao tuyệt đối.

Một số hình ảnh được thực hiện bởi Công ty Tân Nhật Minh:

Thiết kế catalog bởi Công ty Tân Nhật Minh
Thiết kế catalog bởi Công ty Tân Nhật Minh 1
Thiết kế catalog bởi Công ty Tân Nhật Minh 2
Thiết kế catalog bởi Công ty Tân Nhật Minh 3

Catalog được thiết kế khá đẹp mắt, mang nét tinh tế và độc đáo cho thương hiệu của công ty, thêm vào đó là màu đỏ nổi bật cho dòng sản phẩm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho thiết kế. Không chỉ vậy, quá trình thi công in ấn của công ty cũng vô cùng thận trọng, trong từng giai đoạn để cho ra thành phẩm như mong muốn.

Công ty Tân Nhật Minh luôn đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu, lấy đó làm động lực để phát triển và tiếp tục đẩy nhanh thương hiệu. Mọi thông tin chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất, khi in với số lượng lớn giá thành sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Hãy để Tân Nhật Minh là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi đối tác trong việc quảng cáo sản phẩm trên thị trường…

Thông tin hỗ trợ cụ thể qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 810

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359