site-logo

Blog

Thiết kế và in test HSNL Công ty xây dựng công trình Nhật Phong

Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in các sản phẩm bằng công nghệ in offset hiện đại, chuẩn 4 hệ màu. Được biết đến như một địa chỉ có uy tín và thương hiệu tại Hà Nội, Công ty Tân Nhật đã và đang sản xuất ra hàng nghìn những sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thời gian qua, CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI NHẬT PHONG đã liên hệ với chúng tôi để thiết kế catalog có nội dung song ngữ Anh – Việt để ra mắt đối tác. Một số thông tin cung cấp cho người đọc về công ty này như sau:  Nhật Phong hoạt động trong lĩnh vực thi công các hạng mục điện, PCCC, truyền thông & CNTT, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và thiết bị cơ khí. Với kinh nghiệm quản lý, thi công cùng với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao, Nhật Phong đã thi công rất nhiều nhà máy, công trình dân dụng, hạ tầng cho các doanh nghiệp xây lắp trong và ngoài nước.
Trong lĩnh vực cơ điện (M&E), bằng sự tin cậy và cam kết chất lượng trong từng dự án cùng với phương châm hoạt động xuyên suốt của công ty “Chuyên Nghiệp, Trách Nhiệm, Hiệu Quả và Uy Tín. Trải qua 9 năm trong nghành, chúng tôi thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư đối với công trình của họ.
Vì vậy, trong quá trình làm việc, Nhật Phong luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ, chất lượng công trình, an toàn lao động và bảo vệ môi trường tạo dựng niềm tin cho chủ đầu tư về Nhật Phong qua năng lực thi công và phong thái chuyên nghiệp.

Nội dung trang trong catalog
Trang bìa catalog
Trang bìa catalog
Nội dung các dự án tiêu biểu

Công ty Nhật Phong sau khi hoàn thiện bản thiết kế đã yêu cầu sản xuất thử một số cuốn để xem chất lượng và màu sắc của catalog. Sản phẩm hoàn thiện không chỉ là đóng góp của nhân viên tại Tân Nhật Minh mà còn là sự hợp tác nhiệt tình từ phía khách hàng, hai bên đã làm việc hiệu quả để chốt đến kết quả tốt nhất.

 

Post Views: 827

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359