site-logo

Blog

Thiết kế và in 500 cuốn catalog khóa cửa điện tử Onycom

Một trong những đối tác thường xuyên thiết kế và in số lượng lớn các sản phẩm là Công ty TNHH Onycom – một công ty có nhiều đối tác quốc tế về thiết bị khóa cửa điện tử, các sản phẩm máy lọc không khí của các hãng lớn.

Thông tin cung cấp về Quý đối tác như sau:

Công ty TNHH Onycom Vina được thành lập vào ngày 16 tháng 09 năm 2015 theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên số 0106996077 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Onycom Vina được thành lập bởi tập đoàn Onycom Hàn Quốc chuyên về công nghệ điện tử viễn thông, công nghệ thông tin. Trụ sở chính Onycom hoạt động trong 4 mảng dịch vụ CNTT chính: IMQA, Quality Assurance, Xây dựng hệ thống và Big Data.

Tại Việt Nam từ 2015 – 2019, Onycom Vina tập trung vào các giải pháp, dịch vụ thông minh phục vụ cho đời sống người Việt Nam. Onycom Vina đã cùng phối hợp với tập đoàn Samsung Hàn Quốc cung cấp các giải pháp khóa cửa điện tử và chuông cửa có hình áp dụng trong các mô hình nhà thông minh tại Việt Nam. Qua hơn 02 năm hoạt động và không ngừng lớn mạnh, hiện Onycom Vina là một trong 2 nhà phân phối trực tiếp của hãng Samsung tại thị trường Việt Nam, chuyên phân phối khóa cửa và chuông cửa cho các đại lý trên toàn quốc, đồng thời triển khai bán lẻ và cung cấp vào các dự án nhà ở tại các thành phố trên cả nước. Các sản phẩm công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao về hình thức, chất lượng sản phẩm và độ bền theo thời gian.

Một số hình ảnh được Tân Nhật Minh thực hiện:

Trang bìa – in ấn Tân Nhật Minh
Nội dung trang trong

 

Số lượng in đủ để thấy sự tin tưởng của Công ty với Tân Nhật Minh, sự gắn bó cũng như đồng hành với chúng tôi trong năm 2019. Nhân viên Tân Nhật Minh luôn nhiệt tình, cẩn thận trong từng quy trình sản xuất, đó là yếu tố khá nhiều khách hàng đến với chúng tôi.

Công nghệ in hiện đại, chuẩn màu sắc, trên chất liệu giấy bóng cùng quá trình gia công nhanh chóng nhưng có hiệu quả đã làm ra thành phẩm xuất sắc, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:  0977 311 359 / 0987 898 892 để nhận được báo giá nhanh nhất!

 

Post Views: 965

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359