site-logo

Blog

Thiết kế và in HSNL Dự án thể thao giải trí trẻ em của Recsports Việt Nam

Một doanh nghiệp khởi nghiệp mang tên Recsports Việt Nam – có sự đồng hành của những con người lãnh đạo trẻ tuổi, tài năng trong lĩnh vực giáo dục cùng thể thao giải trí. Thời gian gần đây, các starup này đã tham gia Cafe khởi nghiệp để chia sẻ quá trình và sáng lập ra bộ môn thể thao mới đưa vào giải trí Snookball, Footbowl và Footgolf.

Recsports đã đồng hành cùng Công ty Tân Nhật Minh để có được cuốn Hồ sơ năng lực ứng ý nhất. Thông tin chi tiết Tân Nhật Minh xin cung cấp cho người đọc:

RecSports bao gồm 03 bộ môn: Snookball, Footbowl và Footgolf. Snookball là sự kết hợp giữa bộ môn billiard (bi-a) truyền thống và bóng đá. Footbowl là kết hợp giữ bóng đá và bowling. Footgolf kết hợp giữa bóng đá và golf. Tầm nhìn: Hiện nay, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của mỗi người dân. Vận động hoạt động thể thao là hình thức chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tiên quyết. Vì vậy hoạt động thể thao tại Việt Nam cũng đã và đang được Đảng, Nhà nước và nhân dân rất quan tâm. Song các môn thể thao giải trí và phối hợp trên thế giới đã được phát triển nhiều năm qua, tại Việt Nam thì mới tiếp cận đến. Tuy nhiên, các môn thể thao giải trí và phối hợp này còn xa xỉ hầu như chỉ dành cho những người có điều kiện kinh tế. Trong tương lai không xa Dự án RECSPORTS Việt Nam tiên phong phát triển các bộ môn thể thao giải trí và phối hợp trở thành phổ cập trên toàn quốc và đưa phong trào thể thao giải trí và phối hợp Việt Nam hội nhập với thế giới. Sứ mệnh: Dự án RECSPORTS Việt Nam Phát triển sân chơi thể thao giải trí và phối hợp để cộng đồng được vận động, kết nối, vui chơi phát triển lành mạnh nâng cao sức khỏe, với chi phí hợp lý nhất. “RECSPORTS Thể thao giải trí & phối hợp – Vì sức khỏe cộng đồng!”

 

Thiết kế và in HSNL Dự án thể thao giải trí Recsports Việt Nam
Thiết kế và in HSNL Dự án thể thao giải trí Recsports Việt Nam 1
Thiết kế và in HSNL Dự án thể thao giải trí Recsports Việt Nam 2
Thiết kế và in HSNL Dự án thể thao giải trí Recsports Việt Nam 3

Trên đây là một số hình ảnh Tân Nhật Minh cung cấp cho người xem về Hồ sơ năng lực của Recsports Việt Nam. Quá trình in ấn, gia công cẩn thận với quy chuẩn chung của catalog/ hồ sơ năng lực được thực hiện bởi đội ngũ in ấn, gia công. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng nghìn, hàng triệu cuốn catalog xuất sắc nhất và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như quý đối tác.

Liên hệ qua hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 của chúng tối để nhận báo giá tốt nhất.

 

Post Views: 834

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359